Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ
Mức lương
50 - 60 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác tham mưu

- Xây dựng chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn.

- Phân tích và dự báo xu hướng thị trường để đưa ra giải pháp kịp thời.

- Tư vấn cho Ban Giám đốc về định vị thương hiệu và định hướng truyền thông.

Công tác quản lý

Quản lý và phát triển đội ngũ marketing.

Kiểm soát ngân sách marketing và phê duyệt các kế hoạch chi tiêu.
Quản lý các chiến dịch theo chủ đề cho CNTL và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm cho TGS, tập trung vào các mùa bán hàng cao điểm
Thiết lập KPIs, đánh giá hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên.
Quản lý team chăm sóc khách hàng và sale B2B cho CNTL

Phân công công việc và giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành tốt công việc theo từng nhóm chức năng nhiệm vụ: Hotline, Chăm sóc các kênh socials, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ nhà hàng,
Tổng hợp phân tích dữ liệu CS khách hàng.
Phân tích đánh giá chất lượng CS, chất lượng quản trị và hệ thống để tìm ra điểm yếu cần cải thiện.
Công việc chính

- Quản lý thương hiệu, kiểm soát hình ảnh và thương hiệu. Xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu cho CNTL trong ngành F&B và TGS trong thị trường FMCG

- Triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (Digital, Offline, Event, PR,...) để thúc đẩy hiệu suất trên các nền tảng

- Xây dựng nội dung marketing (content, hình ảnh, video,...).

- Làm việc chặt chẽ với khối vận hành để cung cấp hỗ trợ tiếp thị thương mại, bao gồm hoạt động tại nhà hàng vật liệu POS và sự tham gia của nhà phân phối cho TGS

- Phối hợp với bên nhượng quyền và nhóm hoạt động để triển khai các chiến dịch địa phương cho các chi nhánh CNTL

- Phát triển các chiến lược để phát triển cộng đồng trực tuyến và thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả

- Giám sát việc phát triển và tối ưu hóa các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm trang web, phương tiện truyền thông xã hội và thương mại điện tử

- Phân tích hành vi khách hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch. Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu và điều chỉnh các chiến lược để tăng nhận thức và lòng trung thành với thương hiệu

Công tác đào tạo

- Đào tạo nhân sự mới về văn hóa, quy trình và kỹ năng marketing.

- Tổ chức các buổi chia sẻ nội bộ, cập nhật xu hướng mới.

Báo cáo

- Đánh giá hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến

- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động marketing.

Công tác khác

- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sự kiện nội bộ và hoạt động CSR.

- Tham gia xây dựng văn hóa thương hiệu công ty.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục
Tiếng Anh khá
Kỹ năng giao tiếp
Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành F&B, bán lẻ, dịch vụ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, QTKD...
Kỹ năng lập kế hoạch
Tư duy, sáng tạo
Kỹ năng quản lý đội nhóm
Thành thạo công cụ digital (Google Ads, Meta Ads, CRM…) và MS Office.

Quyền lợi

Thưởng cuối năm, team building, du lịch hàng năm, gala YEP..
Công cụ làm việc (desktop/laptop..) công ty cung cấp
Bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh, kẹo,...) trong giờ làm việc
Các chế độ theo luật định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 00:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 5263171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây