TP MARKETING
Mô tả công việc:
- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.
- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).
- Thực hiện các hạng mục công việc Marketing khác trong khả năng
- Tham gia vào công việc truyền thông/pr nội bộ để xây dựng cộng đồng nhà máy
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, lên kế hoạch sự kiện theo hộ trợ.
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt “insight” của khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với nhân viên digital Marketing để tổng hợp phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Phụ trách các hạng mục phối hợp với đơn vị outsource được giao.
- Triển khai các nội dung (Content marketing & Pr Marketing) cho thương hiệu trên Social và website theo kế hoạch nội dung của trưởng phòng Marketing đã xây dựng
- Phối hợp với nhân viên thiết kế để xây dựng visual theo yêu cầu
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.
- Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
- Phối hợp với phòng phát triển sản phẩm để tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng và thị trường đối thủ theo quý.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học với các chuyên ngành đào tạo liên quan đến Marketing.
- Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
- Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Trang bị các kỹ năng cần thiết của một Marketer (tư duy logic, sáng tạo, nhạy bén với thị trường, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp,...).
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Có khả năng viết tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
- Cẩn thận, trung thực
- Chấp nhận tăng ca, làm ngoài giờ, chạy deadline về tiến độ.
- Khả năng viết lách thật tốt, cảm nhận tốt (thạo Tiếng Anh là lợi thế)
- Nắm vững các kiến thức Marketing tổng hợp và quản trị Marketing
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, xây dựng ngân sách Marketing là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing, am hiểu công nghệ đặc biệt là có kiến thức về Web Analytics, HTML, CSS, Canva … là một lợi thế
- Thích đọc sách, nghiên cứu tài liệu, bản tin thương hiệu thế giới, cập nhật xu thế các thương hiệu nước ngoài.
- Có kiến thức về quay chụp, thiết kế cơ bản là một lợi thế.
- Khả năng tìm kiếm, cập nhật và tổng hợp nhanh nhạy
- Sử dụng thành thạo bộ công cụ Gsuite (GG Drive, Meet, Biểu mẫu …)
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thưởng lễ tết, du lịch, đào tạo nâng cao chuyên môn
- Đề xuất, tham mưu đóng góp ý kiến cho công tác phát triển hệ thống marketing
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước, và hơn 30 chế độ đãi ngộ của nhà máy.
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang