Kiểm soát thông tin và xử lý rủi ro thông tin:
Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Giám sát, quản lý, kiểm duyệt tất cả các văn bản và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc / Hội đồng Quản trị trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
Truyền thông thương hiệu:
Xây dựng các kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu bền vững cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
Xem xét và trình cho Ban Tổng Giám đốc các hoạt động truyền thông cho hệ thống.
Xây dựng kế hoạch năm cho bộ phận bao gồm: kế hoạch hoạt động, ngân sách hoạt động và kế hoạch nhân sự.
Phổ biến quy định và kiểm soát hình ảnh thương hiệu ở Tổng Công ty & các công ty con. Kiểm soát thương hiệu và quản lý các vật phẩm liên quan thương hiệu.
Hỗ trợ hoạt động truyền thông về văn hóa thông qua các chương trình lớn có sức lan tỏa cao trong cộng đồng.
Truyền thông nội bộ:
Đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động của công tác truyền thông nội bộ, truyền thông bên ngoài.
Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, sản xuất các ấn phẩm, các video phục vụ truyền thông nội bộ.
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
Truyền thông dự án:
Hỗ trợ bài PR, quản trị fanpage, sản xuất các content và hình ảnh để truyền thông cho từng sự kiện.
Lên kế hoạch truyền thông mỗi dự án.
Sự kiện:
Hỗ trợ Phòng các sự kiện về dự án liên quan đến truyền thông và một số hạng mục khác.
Lên ý tưởng kịch bản và điều phối chính các sự kiện về thương hiệu.
Các công việc khác:
Hỗ trợ các phòng ban khác những vấn đề liên quan truyền thông.
Định hướng xây dựng và phê duyệt các quy trình nội bộ của Phòng.
Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của Phòng.
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 03 năm công tác tại vị trí tương đương.
Ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Bất động sản là một lợi thế.
Hiểu biết về nghiệp vụ báo chí, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng viết bài, viết thông cáo báo chí, khả năng biên tập.
Có mối quan hệ sâu rộng với báo giới và truyền thông; khả năng chịu đựng áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác; năng lực quản trị nguồn nhân lực tốt.
PHÚC LỢI:
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: 08h00- 17h30. Thứ 7: 08h00- 12h00.
Lương thực nhận = Lương cơ bản + Phụ cấp gửi xe (150.000 đồng/tháng) + Hoa hồng theo doanh số kinh doanh.
Phúc lợi:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
Lương tháng 13 & KPIs quý, cuối năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe.
Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm.
Thưởng lễ: 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
Phụ cấp khác:
Công ty cấp phát đồng phục.
Đãi ngộ ngoài lương:
Chương trình đào tạo các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng ngành nghề; lộ trình thăng tiến hoạch định rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tôn trọng tư duy khác biệt.