1 Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty
Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch ra mắt, phát triển và quản trị thương hiệu: nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông,...
Xây dựng, đề xuất và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả được phê duyệt..
Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể (fanpage/tiktok/website/IG/sàn TMĐT...) cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm...phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông
2 Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu
Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông
Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.
Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.
Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm bán với khách hàng
Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường.
Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.
Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.
3. Xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng với phòng Kinh doanh
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, KOL/KOC…
Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng, các chương trình/ chính sách bán hàng... Đo lường và báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu.
Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.
4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc để đề xuất những chiến lược Marketing phù hợp.
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng
Xây dựng, đào tạo, phát triển và quản lý đội ngũ phòng MKT đảm bảo thực thi tốt, máu lửa, thiện chiến.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.