Trưởng Phòng Marketing (Mạnh Về Branding)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

"Phiên" là một hành trình đầy tâm huyết từ những phiên chợ quê, nơi những người nông dân Việt Nam chăm sóc từng chiếc lá trà, từng hạt cà phê và những loại quả theo mùa với tất cả sự tận tâm và yêu thương. Từ những nguyên liệu thuần nông chân chất nhất, chúng tôi đã kết hợp với công nghệ tiên tiến để chắt lọc và giữ trọn vẹn những giá trị tinh túy từ thiên nhiên, mang đến cho khách hàng những thức uống không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo sức khỏe.
“Phiên” không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồ uống, mà còn là một sự cam kết đối với việc tôn vinh những giá trị truyền thống của Việt Nam. Với mong muốn mỗi sản phẩm tại Phiên đều là một sự kết nối giữa con người với thiên nhiên, mang đến trải nghiệm thưởng thức thực sự an lành và chất lượng.
Công việc của bạn sẽ là
Với “Phiên” không chỉ tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng chuyên môn mà còn mong muốn cùng bạn lan tỏa những giá trị tốt nông sản của Việt Nam, tạo dựng một thương hiệu đồ uống đặc trưng mang dấu ấn Việt Nam vươn ra thế giới
Phát Triển Chiến Lược Truyền Thông:

Xác định và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.
Phân tích thị trường và cạnh tranh để đề xuất các chiến lược truyền thông hiệu quả.
Lên kế hoạch chiến lược truyền thông cho chuỗi đồ uống trà.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR và digital marketing.

Quản Lý Ngân Sách:

Đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách truyền thông.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing.

Phát Triển Nội Dung:

Xây dựng nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.
Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sản xuất các tài liệu marketing.
Quản lý và cập nhật các kênh truyền thông xã hội của công ty.

Quan Hệ Công Chúng (PR):

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông.
Tổ chức các sự kiện, họp báo để giới thiệu sản phẩm và thương hiệu.

Đo Lường và Đánh Giá:

Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá sự tương tác và phản hồi của khách hàng.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông, kỹ năng viết lách và quản lý nội dung.
Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Digital Marketing
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
Tư duy dịch vụ khách hàng, tư duy chiến lược và tư duy phân tích số liệu.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội... theo quy định của Nhà nước.
Được đào tạo thêm về tư duy ngành Food & Beverage.
Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị.
Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận theo năng lực (Lương cứng Upto 25M + Thưởng)
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing (Mạnh Về Branding) - Mã tin đăng: 4612203. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 25 ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây