Quản lý mục tiêu:
Dựa theo nhu cầu hoạt động, vận hành tại khu vực và kế hoạch, chiến lược của trung tâm thương hiệu, cũng như mục tiêu kinh doanh hàng năm mà tổ chức, xây dựng kế hoạch làm việc hàng năm, mục tiêu hoàn thành của bộ phận, phân tích và theo dõi tiến trình hoàn thành mục tiêu.
Thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường:
Giám sát thiết kế quảng cáo
Theo kế hoạch đào tạo của công ty, chịu trách nhiệm về việc đào tạo và phát triển nhân sự nội bộ cũng như việc xây dựng và thực hiện kế hoạch này
Digital Marketing: Chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm thiết lập tài khoản chính thức của thương hiệu trên các nền tảng xã hội truyền thông quốc tế/quốc gia, thiết lập trang web chính thức và tiếp cận khách hàng thông qua tiếp thị nội dung, truyền thông, video/clip, công cụ SEO, SEM và các nền tảng kỹ thuật số khác đạt được nhiều sự chú ý hơn, nâng cao doanh số kinh doanh và tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường: Đưa ra các báo cáo nghiên cứu thị trường tương ứng cho các bộ phận theo nhu cầu hàng ngày, nhu cầu đặc biệt hay nhu cầu khẩn cấp. Thông qua nghiên cứu thị trường góp phần giải quyết vấn đề thực tế như sản phẩm cạnh tranh, lựa chọn địa điểm, nghiên cứu và phát triển món mới, v.v., tiếp nhận thông tin trên thị trường, cung cấp cơ sở cho việc ra quyết định, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Theo kế hoạch phát triển của công ty, chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự trong bộ phận Marketing;
Quản lý thiết kế và sản xuất tư liệu quảng cáo: kiểm tra hình ảnh quảng cáo cho cửa hàng; tài liệu khuyến mãi; quà tặng và các tài liệu khác; tài liệu quảng cáo nội bộ công ty.
Quản lý nhóm và chấp hành văn hóa doanh nghiệp
Dựa theo nhu cầu của cửa hàng, đưa ra phương án khuyến khích doanh thu trong các dịp Lễ/Tết, ngày thường v.v...hỗ trợ tăng doanh thu.
Thiết lập quản lý cơ chế thị trường. Xây dựng khuôn mẫu tiêu chuẩn thị trường, thiết lập tiêu chuẩn thị trường thống nhất và nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường.
Thúc đẩy và thực hiện các giá trị văn hóa doanh nghiệp của bộ phận
Hiệp tác, hỗ trợ công việc cùng các phòng ban khác:
Quản lý hàng ngày
Căn cứ nhu cầu quản lý theo tình hình kinh doanh thực tế, chịu trách nhiệm quản lý tổng thể theo ngày của bộ phận marketing;
Dựa trên tình hình thực tế về quy mô kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần thiết, tích cực tham gia thảo luận cùng các bộ phận khác nhau tại văn phòng để nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các bộ phận.
Chịu trách nhiệm liên lạc, phối hợp giữa bộ phận Marketing và các bộ phận khác.
Các nhiệm vụ khác
Theo sắp xếp của cấp lãnh đạo, hoàn thành những hạng mục công việc được giao.