Lập Kế hoạch Marketing
Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng...;
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)
Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing
Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,...);
Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông
Kết nối với các cơ quan báo chí và truyền thông phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty và đơn vị kinh doanh
Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;
Quản lý ngân sách
Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
Các công việc khác
Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.