Định hướng xây dựng chiến lược Marketing dài hạn cũng như kế hoạch ngắn hạn tại thị trường Việt Nam và thị trường khác theo định hướng phát triển của công ty,
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm xác định, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng vào từng thời điểm phù hợp với định hướng phát triển,
Lập kế hoạch và hoạch định ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng theo mục tiêu cụ thể tại từng thời điểm,
Báo cáo, phân tích hiệu quả mỗi chương trình, mỗi kênh nhắm mục đích xem xét lại kế hoạch,
Đề xuất chiến lược tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng tương ứng tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng phát triển dài hạn,
Triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông theo kế hoạch định kỳ nhằm thúc đẩy doanh thu từ tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ,
Báo cáo đánh giá và đưa ra các đề xuất cải tiến cho những hoạt động tiếp thị- truyền thông tiếp theo,
Tương tác với các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động tiếp thị- truyền thông trên các nền tảng đã được duyệt,
Giám sát thực hiện kế hoạch đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đội chức năng chuyên môn,
Phân tích các chỉ số đo lường các hoạt động tiếp thị (bên trong & bên ngoài), truyền thông trên các nền tảng để kịp thời đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm thúc đẩy doanh thu và khách hàng,
Chịu trách nhiệm cuối cùng về kết quả thực hiện các hoạt động tiếp thị- truyền thông- sale,
Chịu trách nhiệm trong thỏa thuận, trao đổi với đối tác hoặc các đơn vị hợp tác thứ 3 và dịch vụ phù hợp để hợp tác kinh doanh,
Chịu trách nhiệm trong thỏa thuận, trao đổi với đơn vị tổ chức sự kiện, đơn vị tư vấn dịch vụ tiếp thị- truyền thông trên các nền tảng để triển khai chi tiết các hoạt động theo kế hoạch đã được duyệt.
Phân tích tính hiệu quả của từng CTKM, mỗi event qua tất cả các kênh để có bức tranh chung, đề xuất thay đổi kịp thời nếu không hiệu quả và kiểm soát chi phí & đảm bảo tối ưu theo ngân sách đã được duyệt,
Sử dụng các phương pháp để tổ chức, hướng dẫn thực hiện các hoạt động tiếp thị và truyền thông trên các nền tảng theo kế hoạch đã duyệt. Bao gồm: chương trình khai trương, ra mắt sản phẩm mới, bộ sưu tập mới, chương trình khuyến mãi tháng/quý/năm.