Trưởng phòng Marketing (ngành hàng FMCG)

BITEX (NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong cả ngắn hạn và dài hạn
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet, Radio, Brand marketing) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…), kế hoạch launching sản phẩm mới
- Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
+ Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
+ Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.
+Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị…
+Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp với hiệu quả cao;
+ Báo cáo thường xuyên cho Ban Giám đốc.
- Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường – đối thủ và đề xuất với Ban Giám đốc các sản phẩm mới, dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng mới, nhu cầu mới của thị trường
- Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả
- Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc phân công trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Khả năng hoạch định, khả năng điều hành tổ chức, tư duy logic, óc sáng tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty kinh doanh lĩnh vực FMCG có quy mô lớn hoặc chuỗi cửa hàng dịch vụ, bán lẻ...
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng đảm bảo thuận lợi trong công việc.
- Có khả năng đề xuất các ý tưởng sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt.
- Có khả năng quản lý huấn luyện định hướng và đào tạo nhân viên.
- Tốt nghiệp Đại học Marketing, QTKD.... các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm hoạch định về ngân sách, xây dựng và triển khai các hoạt động trade marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, đặc biệt lĩnh vực về Trade Marketing.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo như: Word. Excel, Power point.
- Có kinh nghiệm phối hợp làm việc nhằm tiếp cận gần hơn với những thông tin từ phía khách hàng, cửa hàng để từ đó đưa ra các giải pháp cho các chương trình marketing, tiếp thị phù hợp với điều kiện kinh doanh của chi nhánh nhằm nâng cao doanh số.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:58:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing (ngành hàng FMCG) - Mã tin đăng: 4092354. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 110- 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây