Mô tả công việc:
Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
Thực hiện công việc phòng Marketing
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch.
- Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch marketing chi tiết.
- Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
- Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Quản lý đội ngũ nhân viên marketing và phát triển năng lực của đội ngũ.
- Chủ trì thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
Quản lý nhân sự phòng
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận của mình (5- 10 nhân viên: Ads, Digital, Thiết kế, quay dựng...)
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
Yêu cầu ứng viên:
Học vấn:
- Trình độ: Đại học.
- Chuyên ngành: Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm mạnh nhất về performance marketing.
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
- 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, 2- 3 năm kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm về social media marketing và branding.
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách marketing.
- Kỹ năng phân tích các chỉ số, dữ liệu báo cáo và đưa ra các giải pháp.
- Nắm bắt và cập nhật kịp thời xu hướng thị trường.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện truyền thông.
- Có gu thẩm mỹ tinh tế và am hiểu về các xu hướng thiết kế mới nhất.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ nhân viên.
- Có khả năng đánh giá và lựa chọn hình ảnh, video, thiết kế phù hợp với thương hiệu và thông điệp truyền tải.
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập: LCB thỏa thuận (25- 30tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống. Tổng thu nhập 30tr- 40tr.
- Thưởng:
Thưởng hiệu quả công việc.
Thưởng các dịp lễ tết.
Thưởng doanh thu theo KPI.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
- Hưởng nhiều quyền lợi riêng khác dành cho vị trí quản lý.
- Thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, máy móc hiện đại nhất thị trường.
- Phụ cấp ăn trưa, đồng phục.
- Du lịch trong nước, nước ngoài.
- Cơ chế, chính sách rõ ràng.
- Sếp trẻ, nhiệt huyết, nhiều tham vọng, sẵn sàng đổi mới, tôn trọng đồng nghiệp, văn hoá lành mạnh.
- Đãi ngộ tốt, cơ chế chia sẻ lợi nhuận hợp tác sòng phẳng.
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
- Có định hướng mục tiêu dài hạn rõ ràng, định hướng xây dựng chuỗi và hệ sinh thái.
- Tham gia các khóa huấn luyện chuyên sâu.
- Trao cổ phần khi gắn bó lâu dài và hiệu quả công việc nổi bật.
Địa điểm làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Bình Thạnh, HCM
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 6, Hai ngày Thứ 7/tháng)