CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINATECH VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty;
· Truyền thông sản phẩm
- Lên kế hoạch, giám sát và chịu trách nhiệm với các chiến dịch SEO từ khóa, Digital Marketing và các trang thương mại điện tử để đạt được lượng data khách hàng theo KPI được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo đánh giá, phản hồi để đạt hiệu quả tốt.
Truyền thông thương hiệu:
- Kết hợp với phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động sự kiện khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng và triển khai thực hiện các chương trình Trade MKT nhằm gia tăng doanh số tại điểm bán, nhà phân phối.
- Xử lý các rủi ro hay khủng hoảng liên quan đến thương hiệu và hình ảnh Công ty
- Quản trị nhãn hàng, thương hiệu và quy hoạch bao bì, tem nhãn, POSM, tờ rơi…cho sản phẩm của công ty.
- Lập dự toán chi phí marketing theo tháng, quý, năm. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi.... Điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên nền tảng online và offline.
Đào tạo nhân sự:
- Tổ chức quản lý, xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực chuyên môn cho công ty;
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của từng kênh truyền thông, từng hoạt động marketing.
- Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn các hoạt động thuộc phạm vi công việc được phân công;

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, quyết đoán… và sẵn sàng đi công tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có hiểu biết sâu sắc về Digital marketing, có kinh nghiệm Trade marketing là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan,

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:02:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3986410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 23D-A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây