Định hướng chiến lược truyền thông ngắn hạn & dài hạn theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định mục tiêu marketing digital và xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm), ngân sách triển khai và đảm bảo hiệu quả.
Mô tả công việc1. Hoạch định chiến lược Marketing
Xây dựng, phát triển & quản trị thương hiệu: thông điệp, hình ảnh, kênh truyền thông.
Học viện Đào tạo trực thuộc tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong các chương trình phát triển nhân lực chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản. Chúng tôi đang tìm kiếm Trưởng phòng Marketing – người định hướng chiến lược truyền thông, hoạch định kế hoạch marketing toàn diện, xây dựng thương hiệu và dẫn dắt đội ngũ đạt hiệu quả bền vững.
Triển khai hoạt động Marketing
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Digital Marketing tổng thể trên website và các kênh online (Facebook, Youtube, LinkedIn, TikTok, Zalo…).
Lập kế hoạch và triển khai chăm sóc khách hàng, quản lý lead từ email, fanpage, website…; phối hợp với Sales và Tuyển dụng để nâng cao trải nghiệm và tương tác của học viên, ứng viên.
Xây dựng & triển khai kế hoạch hợp tác với đối tác chiến lược nhằm mở rộng hình ảnh thương hiệu và phát triển nguồn khách hàng.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, thương hiệu tuyển dụng và các sự kiện offline (hội thảo nghề nghiệp, học bổng, ngày hội việc làm, thăm quan doanh nghiệp…).
Quản lý ngân sách quảng cáo khoảng 300- 500 triệu/tháng, kiểm soát chi phí và tối ưu hiệu quả các chiến dịch.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing online & offline: Digital Ads (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, SEO…), sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm, hợp tác với trường Đại học & đối tác.
Quản lý & giám sát
Giám sát, theo dõi và tối ưu hiệu quả các hoạt động Marketing Digital và thương hiệu.
Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs), báo cáo định kỳ, phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp tối ưu chi phí & nguồn lực.
Quản lý đội ngũ Marketing, đào tạo và phát triển năng lực.
Cập nhật & đổi mới
Đề xuất, thử nghiệm các công cụ, phương pháp tiếp thị, mô hình bán hàng sáng tạo để nâng cao hiệu quả.
Thường xuyên nghiên cứu xu hướng Marketing Digital mới, áp dụng vào hoạt động truyền thông và chiến lược phát triển.