Quảng cáo, tiếp thị, xây dựng thương hiệu Healthy Beauty:
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Xây dựng, phối hợp và triển khai các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Đại lý trực thuộc.- Tham gia, hỗ trợ thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng trong khuôn khổ các chương trình do Công ty triển khai.
- Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường.
- Cập nhật, phân tích các thông tin, xu hướng mẫu, kiểu dáng và giá cả sản phẩm từ đối thủ. Tham mưu cho Tổng Giám đốc, phòng kinh doanh chi nhánh về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
- Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch Marketing tại khu vực cũng như tham mưu cho Tổng Giám Đốc và các bộ phận khác phân khúc thị trường còn trống để thực hiện cơ hội kinh doanh.- Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình Công ty đang triển khai thực hiện tại Cửa hàng và Đại lý, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
- Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường và tiếp thị khu vực, quảng cáo và chiến dịch PR theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và kế hoạch của Công ty.
Truyền thông - PR:
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ cho Cửa hàng và Đại lý khi có yêu cầu.
- Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ chương của công ty và chi nhánh.
- Thực hiện triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng công ty.- Đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc phụ trách.Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
Tổ chức sự kiện:
- Phối hợp cùng Công đoàn lên chương trình và kế hoạch thực hiện các chương trình tại chỗ cho cán bộ công nhân viên.Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
- Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty và cửa hàng.
Đào tạo:
- Hướng dẫn nhân viên mới hệ thống về kiến thức thương hiệu theo kế hoạch bộ phận nhân sự.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập kế hoạch, hướng dẫn và đào tạo NV mới định kỳ tại bộ phận hoặc công ty.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng:
- Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Tổng Giám Đốc
- Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu công việc.
- Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
- Kiểm soát công việc của bộ phận theo mục tiêu giải pháp chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
- Định hướng công việc cho từng đầu mục công việc của bộ phận.
Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.