Truyền thông
- Cùng với các phòng ban xây dựng & phát triển văn hóa công ty.
- Hình thành ý tưởng, thực thi các chiến dịch hiệu quả,
- Xây dựng và quản lý các công cụ, phương tiện, kênh truyền thông,
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, hoạt náo, các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty,
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền, nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới đối tác và khách hàng
Quản trị & phát triển thương hiệu
- Gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng và quản lý hệ nhận diện thương hiệu và các quy chuẩn sử dụng hệ nhận diện bên trong và ngoài công ty,
- Tham mưu, đế xuất ý tưởng xây dựng các kênh phân phối sản phẩm offline hoặc/và online.
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
Quản trị n
ội dung
- Hình thành ý tưởng, thực thi, giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ online đến offline, từ văn bản điện tử đến các văn bản giấy, mô hình, các file dữ liệu hình, tiếng.
- Soạn thảo các nội dung tuyên truyền, bài phỏng vấn, phát biểu, hội thảo,
- Sáng tạo nội dung, quản lý nội dung trên tất các nền tảng, kênh truyền thông,
Sự kiện
- Xây dựng ý tưởng, triển khai các buổi live stream; các sự kiện giới thiệu sản phẩm.
- Tổ chức và quản lý các sự kiện nội bộ và bên ngoài có sự tham gia của Công ty,
- Tham gia các sự kiện do đối tác, nhãn hàng tổ chức; các khóa đào tạo về sản phẩm; truyền đạt lan tỏa các thông tin về thị trường, sản phẩm nội bộ công ty.
Ch
ă
m sóc khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Tham gia gặp gỡ, đối thoại với khách hàng chiến lược nhằm triển khai các kế hoạch marketing,
- Xây dựng & triển khai kênh tiếp nhận thông tin, ý kiến phản hồi, kênh hotline.
- Xây dựng, triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng,
- Chuyển đổi khách hàng online/offline, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tìm năng,
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận phù hợp.
Quản trị & b
áo cáo
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, hàngquý, hàng năm; phân bổ và sử dụng ngân sách hiệu quả hợp lý.
- Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
- Quản lý các đối tác truyền thông, agency, các công ty dịch vụ thuê ngoài liên quan đến các hạng mục hỗ trợ công việc Marketing.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Xây dựng quy trình vận hành bộ phận Marketing, cùng tham gia xây dựng các quy trình liên kết nội bộ công ty,
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.