Trưởng Phòng Marketing - Thời Trang

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường và xu hướng:

Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hợp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất;
Thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.
Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất;

Xây dựng hình ảnh thương hiệu:

Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện...
Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu;
Xây dựng và triển khai kế hoạch về Marketing nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu...
Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty;
Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng;

Vận hành quy trình:

Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.
Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing;
Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang;
Am hiểu về lĩnh vực thời trang;
Là người có kiến thức về thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao;
Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
Có thể làm việc với báo chí, KOC, KOLS...

Quyền lợi

Quyền lợi:

Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc

Đào tạo:

Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 12:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Thời Trang - Mã tin đăng: 4659680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây