Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi các cơ quan báo chí, truyền thông, KOLs, khách hàng, đối tác... để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông;
Lên ngân sách truyền thông & marketing. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông của công ty;
Quản lý, theo dõi và đánh giá các hoạt động Truyền thông & Marketing của toàn Công ty;
Xây dựng bộ quy chuẩn, chuẩn hóa thương hiệu, hướng dẫn sử dụng thương hiệu. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký các chứng nhận thương hiệu, thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ thương hiệu.
Lập kế hoạch, phối hợp với bộ phận kinh doanh trong triển khai hoạt động thiết kế, in ấn, trang bị biển bảng, quầy kệ, trưng bày sản phẩm, sản phẩm mẫu, vật phẩm quảng cáo (POSM), vật phẩm hỗ trợ bán hàng. Quản lý, đánh giá hiệu quả sau khi triển khai.
Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty;
Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông; xây dựng văn hóa công ty;
Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc về các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ và ngoại bộ theo tháng/quý/năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh sản phẩm, phát triển thương hiệu của công ty, văn hóa doanh nghiệp.
Quản lý, giám sát, thiết kế giao diện; phát triển, xây dựng và chịu trách nhiệm nội dung truyền thông hữu ích trên các trang mạng, website, fanpage... của Công ty, tạo kênh kết nối, thu hút khách hàng. Tối ưu công cụ tìm kiếm trên các trang web, kênh thông tin, tài khoản điện tử như Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, LinkedIn... trên nền tảng kỹ thuật số để tăng lượng truy cập nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của Công ty nhanh chóng, hiệu quả tới khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.