- Develop plans and implement programs: marketing, advertising, promotions, customer experience, customer care... from time to time./Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình: marketing, quảng cáo, khuyến mãi, trải nghiệm khách hàng, chăm sóc khách hàng... theo từng thời kỳ.
- Monitor marketing and advertising activities to ensure best alignment with product strategy. Anticipate campaign risks to have timely solutions./Giám sát các hoạt động tiếp thị và quảng cáo để đảm bảo sự phù hợp tốt nhất với chiến lược sản phẩm. Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có giải pháp kịp thời.
- Market research, synthesizing market data about the business products the company is aiming for./Nghiên cứu thị trường, tổng hợp dữ liệu thị trường về sản phẩm kinh doanh mà công ty hướng tới.
- Keeping track of and implementing the latest marketing technologies and techniques./Theo dõi và triển khai các công nghệ và kỹ thuật tiếp thị mới nhất.
- Develop brand development plans, come up with ideas and implement marketing campaigns and communication campaigns to maintain and increase brand recognition in the market./Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Prepare sales report & analysis by week, month and quarter./Lập báo cáo bán hàng và phân tích theo tuần, tháng, quý.
- Manage and be responsible for the activities of the Marketing department, assign work and effectively control employees in the department./Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của bộ phận Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả các nhân viên trong bộ phận.
- Coordinate the management of all equipment, tools, assets, accounts, contracts... under the Marketing department./Phối hợp quản lý toàn bộ thiết bị, công cụ, tài sản, tài khoản, hợp đồng... thuộc bộ phận Marketing.
- Analyzing market data, trends, consumer preferences, and competing behavior to optimize marketing strategies./Phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng, sở thích của người tiêu dùng và hành vi cạnh tranh để tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị.
- Perform other tasks related to departmental coordination and perform tasks as directed by direct management and the Board of Directors./Thực hiện các công việc khác liên quan đến phối hợp phòng ban và thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.