Nhiệm vụ chính
Marketing cho việc Đầu tư, Phát triển, Vận hành BĐS:
· Xây dựng Chiến lược Marketing, triển khai kế hoạch Marketing các loại nền tảng hiện tại của thị trường để đưa sản phẩm ra thị trường.
· Lập và quản lý ngân sách Marketing, đo lường, tối ưu hiệu quả.
· Quản lý, giám sát đơn vị thực thi kế hoạch Marketing/Sale (bên thứ 3) đảm bảo đạt mục tiêu Marketing đã đề ra từ nội dung đến tài chính ngân sách liên quan.
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân khúc, khách hàng chiến lược để định vị sản phẩm BĐS- BĐS nghỉ dưỡng, phù hợp cho mục tiêu đầu tư phát triển- vận hành, nhằm gia tăng giá trị kinh doanh BĐS của group.
Thương hiệu và Truyền thông:
· Xây dựng thư viện hình ảnh – video – case study về thành tựu và dự án của Group để phục vụ kế hoạch PR lâu dài.
· Quản trị bộ nhận diện thương hiệu (logo, slogan, key visual, tone of voice, guideline), đảm bảo đồng bộ và nhất quán trên tất cả điểm chạm.
· Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu Group và các dự án trên các kênh: website, fanpage, LinkedIn, báo chí, truyền hình, mạng xã hội, sự kiện …
· Quản lý, kiểm soát và phòng ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ hình ảnh thương hiệu Group và dự án.
· Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu tổng thể cho group và từng dự án.
Phục vụ cho công việc Kinh doanh phát triển khác:
Các công việc liên quan đến Marketing và truyền thông khác theo các hoạt động kinh doanh có liên quan của công ty.
Quyền hạn:
· Được quyền đề xuất để được phê duyệt chiến lược Marketing & Truyền thông trong phạm vi ngân sách đã duyệt.
· Được quyền đại diện công ty trong các hoạt động đối ngoại, truyền thông, sự kiện hợp tác (các vấn đề chiến lược phải được CEO/HĐQT phê duyệt).
· Có quyền phê duyệt và làm việc trực tiếp với các agency, đối tác truyền thông, và nhà cung cấp dịch vụ.
· Có quyền yêu cầu và truy cập dữ liệu thị trường, dữ liệu tài chính, kết quả kinh doanh phục vụ quyết định Marketing & Truyền thông.
· Có quyền quản lý và phân bổ ngân sách Marketing & Truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
· Có quyền lãnh đạo, tuyển dụng, phát triển và đánh giá đội ngũ Marketing & Truyền thông.