Trưởng Phòng Marketing Truyền Thông

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN CRV
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;

2. Nội dung công việc

Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
Đạo đức tốt- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;

2. Kỹ năng

Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.

3. Kiến thức chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,…;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;

Quyền lợi

Phụ cấp
Tăng lương
Thưởng
Công tác phí
Bảo hiểm theo quy định
Máy tính làm việc
Du lịch
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:45:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing Truyền Thông - Mã tin đăng: 4153179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 183 phố Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây