Lập Kế Hoạch và Chiến Lược Marketing:
- Xây dựng- Hoạch định chiến lược, lập kế hoạch Marketing gắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định hướng của Ban điều hành và chương trình hoạt động Marketing của Công ty.
- Cung cấp cho phòng kinh doanh các tài liệu quảng cáo để gửi cho khách hàng.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, quảng cáo offline, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Quản lý hiệu quả truyền thông kỹ thuật số thông qua các chỉ số đo lường: Impression, Reach, CPM, CPC, CR, CPL, ROI...
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites...
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
Quản trị đội ngũ
- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên.
- Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
Quản trị truyền thông đối ngoại:
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông.
- Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng.
Quản trị truyền thông nội bộ:
- Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên ngoài.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty.
- Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa công ty.
Báo Cáo và Giao Tiếp:
- Lập báo cáo về tiến độ hoạt động Marketing.
- Trao đổi với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự phối hợp và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động marketing.
Quyền hạn
- Đại Diện và Giao Tiếp: đại diện cho phòng trước các bộ phận và cấp quản lý cao hơn trong công ty, để đảm bảo sự phối hợp trong hoạt động kinh doanh.
- Quản Lý: phân công nhiệm vụ và đặt mục tiêu cho các thành viên trong phòng.
- Lãnh Đạo: tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên, khích lệ sự đoàn kết và cống hiến của phòng và hướng dẫn và phát triển kỹ năng của các thành viên trong phòng.
- Quản Lý Marketing: phát triển và triển khai chiến lược marketing cho phòng.