Trưởng Phòng Marketing (Từ 3 Năm Kinh Nghiệm - TP. Hồ Chí Minh)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập Kế Hoạch và Chiến Lược Marketing:

- Xây dựng- Hoạch định chiến lược, lập kế hoạch Marketing gắn hạn, trung hạn và dài hạn theo định hướng của Ban điều hành và chương trình hoạt động Marketing của Công ty.
- Cung cấp cho phòng kinh doanh các tài liệu quảng cáo để gửi cho khách hàng.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, quảng cáo offline, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Quản lý hiệu quả truyền thông kỹ thuật số thông qua các chỉ số đo lường: Impression, Reach, CPM, CPC, CR, CPL, ROI...
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites...
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.

Quản trị đội ngũ

- Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên.
- Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.

Quản trị truyền thông đối ngoại:

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông.
- Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của công ty.
- Phát triển các hoạt động truyền thông với khách hàng.

Quản trị truyền thông nội bộ:

- Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên ngoài.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty.
- Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa công ty.

Báo Cáo và Giao Tiếp:

- Lập báo cáo về tiến độ hoạt động Marketing.
- Trao đổi với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự phối hợp và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động marketing.

Quyền hạn

- Đại Diện và Giao Tiếp: đại diện cho phòng trước các bộ phận và cấp quản lý cao hơn trong công ty, để đảm bảo sự phối hợp trong hoạt động kinh doanh.
- Quản Lý: phân công nhiệm vụ và đặt mục tiêu cho các thành viên trong phòng.
- Lãnh Đạo: tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên, khích lệ sự đoàn kết và cống hiến của phòng và hướng dẫn và phát triển kỹ năng của các thành viên trong phòng.
- Quản Lý Marketing: phát triển và triển khai chiến lược marketing cho phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí,..
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục, Nhà hàng,...
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức
- Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM- SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
- Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông, Marketing đặc biệt về Digital Marketing
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định.
- Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.
- Phẩm chất cá nhân khác: Năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến, hòa nhã có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.
- Chủ động, trách nhiệm với công việc được giao. Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt.

Quyền lợi

- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Các hỗ trợ khác theo chính sách công ty.
- Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Gói phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm...
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam,
- Cơ hội được thăng tiến công bằng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 20:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing (Từ 3 Năm Kinh Nghiệm - TP. Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 4416666. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây