Nơi làm việc: VP Hera Thanh Hóa hoặc VP Vũ Tông Phan, Hà Nội.
MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Đề xuất mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing phù hợp với công ty theo từng giai đoạn phát triển. Đồng thời, đảm bảo tổ chức, triển khai tốt nguồn lực để thực hiện được mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing đề ra.
Nhiệm vụ chính
Lập, tổ chức nguồn lực, đánh giá hiệu quả triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing
Thiết lập và duy trì quan hệ với đối tác, cơ quan truyền thông, thuê các nhà cung cấp cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
Xây dựng, phân tích và thực hiện các chiến lược, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (bao gồm: nghiên cứu thị trường, khách hàng và thông tin đối thủ cạnh tranh), phối hợp với phòng sản phẩm & phòng kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
Tham Mưu cho Ban Giám Đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra.
Xây dựng và triển khai truyền thông các chính sách, chương trình ưu đãi, quảng cáo, PR, sự kiện, họp báo, ....
Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing. Kiểm soát hiệu quả tất cả chiến lược truyền thông thương hiệu trong khoản ngân sách cho phép.
Các kết quả cần đạt được
Đảm bảo thực hiện được mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing đề ra.
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Báo cáo, đo lường, đánh giá về hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệu.
Xây dựng và triển khai các mục tiêu, chiến lược, kế hoạch, chiến dịch và dự trù ngân sách truyền thông thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu lãnh đạo đến khách hàng và hệ thống đại lý theo định kỳ tháng, quý, năm.
Xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
Xây dựng, phát triển nội dung và quản trị hệ thống kênh truyền thông Online thương hiệu của công ty: website, fanpage, groups facebook cộng đồng, youtube, zalo oa, groups zalo, tiktok...
Các kết quả cần đạt được
Đảm bảo xây dựng và phát triển thương hiệu đạt đúng mục tiêu công ty đề ra theo từng giai đoạn.
Kết nối và Hỗ trợ các phòng ban khác
Hỗ trợ, đào tạo, định hướng cho hệ thống kinh doanh đại lý để làm truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân…
Hỗ trợ phòng R&D triển khai nghiên cứu về khách hàng, thị trường, thiết kế nhận diện sản phẩm, thương hiệu.
Các kết quả cần đạt được
Đảm bảo hỗ trợ các phòng ban tốt nhất từ góc nhìn marketing để đảm bảo đồng bộ về thương hiệu, mục tiêu công ty đề ra.