Mục đích
Quản lý tính nhất quán và xuyên suốt các hình ảnh và thông điệp trong hoạt động MKT.
Xây dựng và phát triển thương hiệu giúp Công ty đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên
Đào tạo, phát triển nhân viên
20% Quản lý chức năng Bộ phận
Tất cả các hình ảnh và thông điệp cần được truyền tải một cách rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
60% Phát triển thương hiệu
- Thiết kế các chiến dịch truyền thông thu hút, hấp dẫn
- Xây dựng định hướng và lựa chọn các kênh truyền thông
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing thường xuyên, bao gồm: tổ chức sự kiện, follow- up các sự kiện tài trợ, đặt các biển hiệu/banner quảng cáo
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp
- Nhận biết, báo cáo các vấn đề tiềm ẩn nguy cơ khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..
Hoạt động tuyển sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (và/hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty
Truyền thông nội bộ
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Quan hệ truyền thông
- Duy trì phát triển mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng
20% Báo cáo- Phân tích
- Xây dựng hệ thống báo cáo công việc của Bộ phận
- Phân tích và đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc