Trưởng phòng Marketing

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm làm việc với nhà cung cấp để đưa ra các ấn phẩm: Bộ tài liệu giới thiệu công ty (company profile), báo cáo hàng năm, sổ tay công ty… và hình ảnh các cơ sở hiện tại của CB bao gồm: quảng cáo trước toà nhà, hình ảnh bên trong trung tâm bao gồm nhưng không giới hạn bảng thông báo, digital standee, digital poster frame, màn hình LED thang máy (nếu có), các hình ảnh trang trí tại cơ sở, đề xuất thay đổi hình ảnh trong trường hợp hình ảnh bị cũ, hư hại hoặc khi cần thiết.
- Liên hệ và đàm phán với các đối tác để tìm kiếm cơ hội hợp tác với mục tiêu quảng bá nhận diện thương hiệu, thu hút học viên tiềm năng mới tại các tỉnh & thành phố và thực hiện các hoạt động dành cho học viên hiện tại nhằm tạo ra các giá trị tăng thêm, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên / phụ huynh.
- Cập nhật thường xuyên kết quả & phân tích hiệu quả các hoạt động Tiếp thị và quảng bá thương hiệu.
- Quản lý ngân sách Tiếp thị được duyệt, theo dõi các hợp đồng, chứng từ thanh toán liên quan. Đảm bảo cơ sở pháp lý của các hoạt động tiếp thị, bán hàng toàn hệ thống tuân thủ theo qui định của pháp luật
- Đề xuất ý tưởng & hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu sản phẩm, các hoạt động chung của các trung tâm và tổ chức thi cử: Hoạt động giáo viên, học viên, nhân viên & các chương trình tài trợ bên ngoài.
- Điều phối các công việc cần thiết của bộ phận nhằm theo dõi, cập nhật thông tin hoạt động tiếp thị của đối thủ cạnh tranh & thông tin mới trên thị trường.
- Chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động phòng Tiếp thị và phối hợp với các bộ phận trực thuộc VP TSC và các nhân sự phụ trách các đơn vị kinh doanh để triển khai các hạng mục liên quan đến kế hoạch đã được duyệt.
- Xây dựng các kênh tương tác nhằm thu thập các phản hồi của khách hàng trên toàn hệ thống, xử lý các khiếu nại, khủng hoảng khi cần thiết nhằm nâng cao dịch vụ, sản phẩm và kết quả học tập và thi cử của học viên.
- Thiết kế, xây dựng, triển khai và phát triển chiến lược Tiếp thị cho các chương trình mới và trung tâm mới của công ty.
- Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý đội ngũ tiếp thị, quảng bá thương hiệu và nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo triển khai các kế hoạch tiếp thị và truyền thông chất lượng và hiệu quả xuyên suốt toàn hệ thống.
- Kiểm soát các nội dung truyền thông kỹ thuật số và quảng bá trên các kênh mạng xã hội, website, các kênh truyền thông khác nhằm đảm bảo các giá trị cốt lõi, hình ảnh công ty và quản lý các hoạt động này đảm bảo KPIs lượng học viên nguồn từ các kênh này nằm trong KPIs được giao.
- Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động tiếp thị tại từng thị trường phù hợp với chiến lược Tiếp thị chung và KPIs của CB.
- Phát triển và triển khai áp dụng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chất lượng
- Báo cáo và đánh giá hoạt động định kỳ hàng tháng đã thực hiện dựa trên tiêu chí: số lượng học viên lên cơ sở, số lượng học viên đăng ký học, các hoạt động truyền thông, hình ảnh chung của hoạt động v.v…
- Xây dựng và có kế hoạch phù hợp để đảm bảo giá trị cốt lõi lấy học viên làm trung tâm
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng bá thương hiệu hàng năm, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và xác định ý tưởng thực tế để phát triển và mở rộng kinh doanh hệ thống trung tâm ngoại ngữ Cambridge (CB Centres) và Trung Tâm Khảo Thí VN350.
- Phát triển các chương trình chăm sóc học viên, khảo sát mức độ hài lòng của học viên và phụ huynh để phát triển kể hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ
- Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu các thị trường và sản phẩm kinh doanh mới, đề xuất kế hoạch khai trương cơ sở mới và kế hoạch tiếp thị phù hợp với chiến lược Tiếp thị chung của công ty.

Yêu cầu công việc

⁻ Kỹ năng: Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược, có khả năng tiếp thị trực tiếp tốt, quản lý thời gian & con người hiệu quả, sáng tạo, tư duy logic, giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
⁻ Tính cách: năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
⁻ Bằng cấp: Cử nhân & ưu tiên thạc sĩ chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, kinh tế.
⁻ Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong công tác tiếp thị dựa vào doanh số, khả năng nói trước công chúng và biết tạo động lực là một lợi thế, có khả năng viết các bài PR, direct mail, email, web và tổ chức sự kiện.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 16:15:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing - Mã tin đăng: 4220784. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây