Vị trí : Trưởng phòng Marketing
Thời gian làm việc :
– Từ Thứ 2– sáng thứ 7 (08:00–12:00, 13:00–17:00)
Số lượng tuyển : 01
Địa điểm làm việc : Văn Phú – Hà Nội
Nội dung công việc :
Chiến lược thương hiệu:
– Nghiên cứu thị trường, xu hướng truyền thông và hành vi công chúng để đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu.
– Triển khai và theo dõi, đánh giá, đo lường hiệu quả (định lượng) các chiến dịch marketing (tự thực hiện hoặc thông qua bên Agency) thông qua các chỉ số, dữ liệu, thị phần, doanh số; quản lý chất lượng, tiến độ, chi phí và hiệu quả các chiến dịch quảng cáo do Agency thực hiện.
– Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, bao gồm định vị, tầm nhìn, thông điệp và nhận diện thương hiệu.
Truyền thông & Hình ảnh:
– Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận kinh doanh thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cùng các đại lý trên toàn quốc để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số
– Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động liên quan đến thiết kế bao bì và hướng dẫn sử dụng.
– Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sản xuất hình ảnh, video chất lượng cho sản phẩm mới (Thông qua production house)
– Quản lý và phát triển nộị dung quảng cáo trên website, kênh media của mình (owned media) như Facebook, Youtube, Tiktok, Shopee và các nền tảng xã hội, kênh media trực tuyến khác
Phối hợp liên phòng ban:
– Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận kinh doanh thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cùng các đại lý trên toàn quốc để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số.
Quản trị thương hiệu nội bộ:
– Xây dựng văn hoá thương hiệu và truyền thông nội bộ
– Đào tạo đội ngũ nhân sự hiểu và thể hiện đúng tinh thần thương hiệu trong từng hành động.
Quản lý ngân sách & hiệu quả:
– Lập kế hoạch ngân sách thương hiệu, đo lường hiệu quả chiến dịch, báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Yêu cầu :
– Tư duy chiến lược thương hiệu & truyền thông tích hợp.
– Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ đầu hoặc dẫn dắt các chiến dịch marketing thành công. Có tinh thần khởi nghiệp và khả năng chịu áp lực cao.
– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing qua số liệu (database- approach)
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý thương hiệu, ưu tiên các ngành hàng tiêu dùng hoặc hàng gia dụng, đặc biệt mẹ và bé.
– Trung thực, liêm chính: từ chối quà tặng, hoa hồng từ các Agency, production house và đối tác.
– Nhiệt huyết, chủ động, dám chịu trách nhiệm, nhanh nhẹn, bản lĩnh.
– Kỹ năng lãnh đạo (dẫn dắt đội nhóm, agency, production house)
– Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và storytelling xuất sắc
Chế độ :
– Team building, du lịch
– Mức lương: 45–70 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
– BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng tháng 13, lễ tết
– Bảo hiểm sức khỏe PTI cá nhân & người thân