Tham mưu và điều hành
• Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...) theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;
• Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường với các dòng sản phẩm theo định hướng hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty;
• Xây dựng, triển khai và quản lý ngân sách hoạt động Marketing theo định mức được phê duyệt;
• Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing. Thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xúc tiến các hoạt động mở rộng các kênh phân phối sản phẩm thông qua các hoạt động quảng bá;
• Xây dựng, đề xuất chiến lược, chiến thuật Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh của công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty;
• Chịu trách nhiệm cao nhất về việc tổ chức thực hiện và chất lượng hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu, hình ảnh và sản phẩm của công ty ra thị trường và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty;
Quản lý nhân sự MKT
• Cấu trúc bộ máy nhân sự, điều hành quản lý nhân sự phòng Marketing;
• Chịu trách nhiệm giao việc, quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, hướng dẫn, đánh giá, phản hồi);
• Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, hướng dẫn, đánh giá, phản hồi);
• Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý công việc của phòng Marketing;
• Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ triển khai các công việc chức năng thuộc phòng marketing và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng;
Quản lý ngân sách Marketing
• Lập dự toán ngân sách marketing; theo dõi, kiểm soát việc sử dụng ngân sách marketing; phân tích các biến động của thị trường để quản lý ngân sách và tối ưu chi phí bán hàng.
Lập kế hoạch, báo cáo công việc và các công việc khác
• Lập kế hoạch, báo cáo công việc chức năng theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban Giám đốc• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc