Trưởng Phòng Marketing

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỂ THAO SPORT 1
Mức lương
18 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đây là vị trí chịu trách nhiệm và thực hiện toàn bộ các chức năng của Marketing bao gồm: Marketing Truyền thống, Online/Ofline, Ecomerce, Digital & Trade nhằm tạo ra Doanh Số Sale trong chiến lược hoạt động Kinh Doanh của công ty, đạt hiệu quả và tạo ra lợi nhuận. Trưởng phòng Marketing & Sale quản lý và Thúc Đẩy Nhân Sự Marketing trong Team vận hành sale & marketing cho hệ thống, đại lý, chuỗi cửa hàng, chuỗi bán lẻ của công ty.
Đặc thù: Vị trí Trưởng Phòng Marketing & Sale còn phụ trách quản lý và tổ chức
LIVESTREAM
như sau:

Đồng hành cùng team Media quay, dựng video review về sản phẩm, chia sẻ các tuýp về sản phẩm để xây dựng kênh tiktok.
Báo cáo công việc và đưa ra định hưởng phát triển.
Hỗ trợ và setup bối cảnh livestream theo chủ đề của từng chiến dịch.
Host Livestream trên các nền tảng MXH (Tiktok/Shopee/Facebook)
Cùng với team ecommerce hỗ trợ các phiên livestream của các KOC/KOL có sức ảnh hưởng mà team Marketing hỗ trợ Booking (nếu có).
Đề xuất các deal & minigame cho mỗi phiên livestream phù hợp với từng chiến dịch.
Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới của các nền tảng.

- Xây dựng các hoạt động Trade marketing truyền thông quảng bá thương hiệu & PR hiệu quả, phù hợp với tình hình và ngân sách
- Xây dựng và tối ưu hóa hành trình của người dùng trên các nền tảng online/offline
- Quản lý ngân sách marketing được phê duyệt đảm bảo tối ưu ngân sách.
- Đo lường các chiến dịch online Marketing, bao gồm SEO / SEM / Facebook / Google / Youtube/ Zalo/ Tik Tok/ Email...
- Lập kế hoạch thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng trên các kênh online (web, face, forum, Sàn Thương Mại Điện Tử....)
- Làm việc trực tiếp với các RSM/ASM/ Sale B2B để triển khai hoạt động cho đội ngũ tại tất cả vùng.
- Xây dựng, quản lý và điều hành phòng Marketing, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng marketing.
- Kết hợp với Sales để thúc đẩy bán hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.
- Đánh giá các xu hướng và công nghệ mới, nghiên cứu và đề xuất áp dụng các đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, quý, năm qua các kênh online (facebook, zalo, SMS) cho cửa hàng & hoạt động Trade MKT trên toàn hệ thống, thu hút khách mua trực tiếp tại điểm bán.
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm soát hình ảnh thương hiệu, chất lượng content trên các nền tảng Social Media (Website, Fanpage, Zalo page, Tiktok..)
- Đo lường, báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam Nữ, Độ tuổi: 35 – 45 tuổi
- HIỂU BIẾT về ngành thời trang. ĐAM MÊ thời trang.
- Khả năng thống kê, phân tích văn hóa, xã hội, đời sống, tâm lý hành vi người dùng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Thương mại điện tử hoặc đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc chuỗi bán lẻ...
- Có thành tích từng phát triển doanh số một thương hiệu thời trang trong nước là 1 lợi thế
- Làm việc có trách nhiệm. Chịu được áp lực cao, đặc trưng của ngành nghề, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng trong lĩnh vực Digital.
- HIỂU BIẾT về LIVESTREAM, có kinh nghiệm tổ chức đội nhóm livestream 3- 5 người là một lợi thế.
- Ưu tiên cho những ứng viên có kiến thức về Giải pháp công nghệ trong Marketing, CRM hoặc có các chứng chỉ chuyên ngành về tiếp thị trực tuyến.

Quyền lợi

- Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ- Tết
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ...
- Lương: Lương cơ bản từ 18 triệu – 20 triệu + KPI. Tổng Thu Nhập Trên 35 triệu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 19:10:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 4055255. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 120 Nguyễn Thái Học, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP, Hà Nội, VN

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây