TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG QUỐC TẾ [ĐI LÀM NGAY]

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đào tạo, phân công nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên kết nối, xử lý công việc.
- Khảo sát/ kiểm tra đơn giá mua, đánh giá mức độ phù hợp của hàng hoá cho khách & đảm bảo tính khách quan, tối ưu chi phí khi thực hiện so sánh đơn giá giữa các NCC trước khi trình duyệt đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin, triển khai công việc mua hàng cho dự án/ Khách lẻ theo chỉ đạo/ phân công của Trưởng phòng/ BGĐ/ PKD;
- Kiểm soát số lượng, tiến độ & cập nhật cung cấp hàng hoá theo Hợp đồng/hồ sơ đã ký.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các Nhà cung cấp
- Đảm bảo mức độ tương đương của giá mua & chiết khấu của hàng thay thế nội địa so với hàng Nhập khẩu nhằm tối ưu % profit theo chỉ đạo từ BGĐ
- Tổng hợp, theo dõi doanh số, công nợ NCC.
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp Thiết bị Vệ sinh, vật liệu, dịch vụ chiến lược (NCC Logistics, Vận chuyển hàng hóa giao nhận, Kho bãi…)
- Làm đầu mối thông tin, kết nối các Phòng ban (PKT, BGĐ, PKD) kết hợp triển khai việc mua sắm hàng hoá được phân công.
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Số ngày làm việc trong tuần: NGHỈ 2 NGÀY THỨ BẢY/THÁNG
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h30- 17h30
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy tính, văn phòng phẩm, …
* QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập hàng tháng: triệu (bao gồm lương thỏa thuận, tùy năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Thưởng cuối năm theo năng lực.
- Cơ hội được huấn luyện và đào tạo thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp,có khả năng phát triển năng lực bản thân.
- Chế độ: BHXH, công đoàn
* LÀM VIỆC TẠI:
VP TTDecor, số 7, Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc city, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về chuyên môn:
- Hiểu biết chung Thị trường Thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng, xu thế đầu tư xây dựng là 1 lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi văn bản/email bằng tiếng Anh (Biết tiếng Trung là 1 lợi thế).
- Có kinh nghiệm về quản lý và mua sắm vật tư XNK ngành xây dựng nói chung.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết & có kinh nghiệm đến các điều kiện giao hàng trong xuất nhập khẩu
* Năng lực/kỹ năng:
- Làm việc nhanh, hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Năng động, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng kết nối, thương lượng và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu.
- Có tinh thần hợp tác.
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh/ Kế toán/ Kinh tế xây dựng, …
* Số năm kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
* Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe:
- Sức khoẻ: Tốt
- Độ tuổi: >30 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại hình: Không khuyết tật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 15:10:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG QUỐC TẾ [ĐI LÀM NGAY] - Mã tin đăng: 4300429. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 8, Số 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Đinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây