Trưởng Phòng Nâng Cao Trải Nghiệm Khác Hàng - Hà Nội - TA112

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý chung Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng:

Báo cáo quản trị cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động vận hành và các cấp lãnh đạo theo yêu cầu định kỳ và đột xuất.
Quản lý, phân công nhiệm vụ và kiểm soát kết quả thực hiện của các CBNV thuộc Phòng.
Chịu trách nhiệm về tính tuân thủ của Phòng với các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Xây dựng kế hoạch công việc cụ thể, kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên, KPIs, đánh giá nhân sự, đào tạo phát triển nhân sự cho Phòng
Xây dựng và đề xuất kế hoạch hoạt động Nâng cao trải nghiệm khách hàng, kế hoạch ngân sách và kiểm soát hoạt động trong ngân sách được duyệt.

Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện mọi công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện mọi công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
Đầu mối tại Khối Vận hành hỗ trợ hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng cho tất cả các Đơn vị kinh doanh.
Đầu mối thực hiện các dự án đánh giá về trải nghiệm khách hàng theo yêu cầu
Các trách nhiệm khác: Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy, Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài, Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động vận hành.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Các kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu trong đó có ít nhất 3 năm làm công tác quản lý.
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001)
Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
Am hiểu về nâng cao trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
Am hiểu các phương pháp, công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình, hệ thống: Lean; Sixsigma; 7 waste; LPM- linear process map; SIPOC; 7 quality tools (old – new); 5S; Kaizen; Other tools
Nắm vững nghiệp vụ kiểm soát và xây dựng quy trình: Tiêu chuẩn văn bản; tiêu chuẩn quy trình;..

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 08:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Nâng Cao Trải Nghiệm Khác Hàng - Hà Nội - TA112 - Mã tin đăng: 5283937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây