Trưởng phòng Pháp lý Chính sách & Hành chính công

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và kiểm soát quan hệ đối ngoại hành chính công của THACO & TĐTV.
Xây dựng hệ thống Quy định – Quy trình trong việc góp ý chính sách.
Báo cáo cho Giám đốc Pháp lý và Phó Tổng Giám đốc phụ trách pháp lý.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo THACO GROUP về: (i) tham gia tư vấn, góp ý xây dựng dự án luật; (ii) tư vấn áp dụng pháp luật vào hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh và kiến nghị sửa đổi; (iii) tham gia xây dựng các chính sách nội bộ phù hợp pháp luật và yêu cầu quản trị.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:
Cử nhân Luật hệ chính quy trở lên.

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật. Có thẻ hành nghề Luật sư trên 05 năm.

Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn/ thách thức; có ảnh hưởng tốt đến các thành viên khác trong đơn vị/bộ phận.
Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 33 đến 40 tuổi, Sức khoẻ: Tốt; Ngoại hình: Sáng. Giới tính: Nam.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 05 năm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Pháp lý tại các Tổng Công ty, Tập đoàn có quy mô trên 1.000 nhân sự; và trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên có kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại, tố tụng; trong các doanh nghiệp đa ngành).
Năng lực lãnh đạo & quản trị

Có khả năng quản trị hệ thống (Cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình); quản trị nhân sự và đào tạo; khả năng lãnh đạo.
Có tâm thế đúng, tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp; trung thực; tự tin.

Năng lực chuyên môn
(Nghề nghiệp, Kỹ năng):

Kiến thức và kỹ năng chung: Có kiến thức về về tình hình kinh tế xã hội chung; có khả năng dự báo sự thay đổi của pháp luật. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp. Khả năng ứng dụng tốt CNTT và số hóa trong công việc.
Chuyên môn nghề nghiệp: Nắm vững kiến thức pháp lý chuyên sâu; có kinh nghiệm thực tiễn về khả năng biên soạn, góp ý xây dựng chính sách pháp luật; am hiểu kiến thức và kinh nghiệm về việc giải quyết khiếu nại, tố tụng tại các cơ quan tư pháp, trọng tài thương mại; Am hiểu chính sách pháp luật và có khả năng biên soạn, góp ý hoàn thiện các chính sách pháp luật.

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định,
Đào tạo,
Tăng lương hàng năm,
Chế độ nghỉ phép,
Tiền thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:27:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Pháp lý Chính sách & Hành chính công - Mã tin đăng: 4135726. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 46 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây