Trưởng phòng Pháp lý, Trưởng ban Pháp chế (CĐT Bất động sản/ Legal Real Estate)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham gia và hỗ trợ cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng/trái chủ/bên cho vay…, soạn thảo/soát xét các hồ sơ giao dịch.
- Tham mưu, hỗ trợ công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên, bất thường…, soát xét các hồ sơ, tài liệu cho đại hội.
- Báo cáo kịp thời cho TGĐ nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu công việc đề ra.
- Góp ý và xây dựng các quy trình nội bộ của công ty nằm nâng cao tính tuân thủ pháp luật.
- Phân công công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Ban Pháp chế. Soát xét và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của cấp nhân viên quản lý.
- Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán/cho thuê/đặt cọc, văn bản thỏa thuận, biểu mẫu giữ chỗ, hợp đồng dịch vụ, môi giới với các sàn liên kết, hợp đồng liên kết với ngân hàng, thỏa thuận ba bên để cho vay mua sản phẩm của dự án,..; đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến phí môi giới, truy thu phí môi giới liên quan đến các hợp đồng môi giới giữa công ty và các sàn liên kết.
- Cập nhật, lưu trữ hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty để cung cấp thông tin cho Ban Tổng Giám đốc, khối/phòng ban khác có liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện nhiệm vụ pháp lý khác theo sự phân công của cấp trên.
- Góp ý và kiểm soát tuân thủ trong hồ sơ dòng tiền, hỗ trợ soát xét các hồ sơ theo khuyến nghị của kế toán, kiểm toán.
- Soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với các nhà cung cấp/đối tác theo nhu cầu mua sắm hàng hóa/cung ứng dịch vụ của các phòng ban phục vụ hoạt động hàng ngày của công ty.
- Trả lời khiếu nại của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty; cảnh báo rủi ro, tư vấn, đề xuất giải pháp các trường hợp khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng/văn bản thỏa thuận, hoàn trả tiền, phạt vi phạm đối với công ty; soạn thảo nội dung phản hồi chính thức cho khách hàng, tham gia làm việc trực tiếp với khách hàng (theo yêu cầu của phòng dịch vụ khách hàng đối với một số trường hợp cần thiết) khi có phát sinh vấn đề/tranh chấp/khiếu nại; rà soát các biểu mẫu, văn bản, thông báo phục vụ công tác chăm sóc khách hàng: nhắc nợ, thanh lý, chuyển nhượng…
- Tư vấn và cập nhật quy định mới có liên quan đến hoạt động của công ty cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Kiểm soát rủi ro pháp lý và tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty; soát xét và góp ý các văn bản phát hành của công ty.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, đăng ký cho nhà đầu tư nước ngoài mua vốn, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại…
- Tư vấn xử lý kỷ luật lao động/chấm dứt hợp đồng lao động/tư vấn pháp lý về chính sách phúc lợi cho nhân viên.
- Tham gia giải quyết tranh chấp của công ty, bao gồm: nghiên cứu hồ sơ vụ án, thu thập thông tin, ý kiến và làm việc với các phòng ban về vụ việc, thống nhất phương án xử lý; Soạn các đơn thư/ công văn/ văn bản ý kiến gửi tòa án/trọng tài và các cơ quan liên quan nhằm bảo vệ công ty và phản bác kịp thời các hành động gây thiệt hại uy tín, lợi ích công ty; thu thập tài liệu, chứng cứ, lập vi bằng…; liên hệ làm việc, thuyết phục các bên liên quan/bên thứ ba để có được các tài liệu, chứng cứ có lợi cho công ty trong vụ tranh chấp; tham gia các phiên hòa giải, làm việc với tòa án/trọng tài, tham gia các phiên xét xử với tư cách là người đại diện theo ủy quyền của công ty (theo phân công).

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng mềm: Tổ chức & Quản lý thời gian; Phân tích & Xử lý tình huống; Đàm phán & Thuyết phục; Tư duy chiến lược,...
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật.
- Chuyên môn/ Nghiệp vụ: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tương đương tại các Tập đoàn BĐS có quy mô tương tự hoặc lớn hơn.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.

Quyền lợi

- Du lịch nghỉ mát hàng năm, các hoạt động gắn kết đội ngũ, chính sách mua nhà ưu đãi
- Bảo hiểm sức khỏe AAA cho CBNV, khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI, thưởng các ngày lễ, 15 ngày phép/ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 15:25:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Pháp lý, Trưởng ban Pháp chế (CĐT Bất động sản/ Legal Real Estate) - Mã tin đăng: 4300510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây