Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Báo cáo và Đề xuất hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng) trong phạm vi ngành hàng quản lý/ theo ngành hàng có phối hợp với các nội Khối/Phòng ban của Công ty.
Đề xuất giải pháp quản lý date và/hoặc barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
Phối hợp với Kế toán công nợ để quản lý công nợ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up- tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows- công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
Tìm kiếm và triển khai mô hình bán lẻ mới cho sản phẩm phụ trách (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre- order …) theo chỉ đạo từ Gíam Đốc Ngành hàng mỹ phẩm và sức khoẻ hoặc Ban Dự án Bán lẻ/ Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ.
Triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bác sĩ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
Phối hợp với các Phòng trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của ngành hàng quản lý (partnership).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.