Trưởng Phòng Phát Triển Mặt Bằng

CÔNG TY CỔ PHẦN SIBA FOOD VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TÌM KIẾM, THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH MỞ MỚI
Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho tìm kiếm mặt bằng;
Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng;
Quy hoạch điểm mở mới cửa hàng SBF và Meat Shop theo từng địa bàn, khu vực;
Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
Chỉ đạo kiểm soát các hợp đồng thuê mới;
Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với Phòng TK&GSTC và bên cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng và Meat Shop;
Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả các bên cho thuê;
Quy hoạch điểm (mapping point) theo số lượng và phân vùng mở mới chi tiết;
Xây dựng khung giá thuê;
QUẢN LÝ VIỆC THUÊ MẶT BẰNG CỦA CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
Giải quyết, đề xuất phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đồi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
Xây dựng kế hoạch chủ động tiếp xúc với tất cả các bên cho thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa SBF và bên cho thuê;
ĐÓNG CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng và phối hợp với khối Kinh doanh trình BLĐ phê duyệt;
Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,...
Thẩm định các kế hoạch đóng cửa hàng trước khi khối Kinh doanh trình Ban lãnh đạo phê duyệt;
Cùng khối Kinh doanh tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất đóng cửa;
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền; từ đó đề xuất điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình lãnh đạo; đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng;
Truyền lửa và dẫn dắt toàn quân cùng xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa cao theo bộ tiêu chí Môi trường làm việc của Tập đoàn.
Cung ứng (tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt;
Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá, phong cách làm việc của Tập đoàn, hoàn thành tốt công việc của mình;
Tổ chức đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống;
Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các cán bộ nhân viên dưới quyền theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt;
QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUY ĐỊNH, QUY CHẾ
Thường xuyên nghiên cứu để nắm rõ các quy định, quy chế (QĐQC), mô tả công việc (MTCV); đào tạo, hỗ trợ và kiểm soát CBNV dưới quyền làm đúng QĐQC.
Thường xuyên rà soát hệ thống QĐQC, tiêu chuẩn, chính sách do bộ phận xây dựng và MTCV của các chức danh thuộc bộ phận quản lý; điều chỉnh và đề xuất điều chỉnh, cập nhật theo thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo cấu trúc đã quy định, có đầy đủ các văn bản với nội dung ngắn gọn, đơn giản, hữu dụng. Đồng thời, đề xuất các chính sách khen thưởng kỷ luật hợp lòng dân, phát huy tốt hiệu quả, đảm bảo tốc độ chất lượng công việc và tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa cao
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách; đảm bảo các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.
Quản lý tài sản trong phạm vi phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành:
Các tài sản được khai thác hiệu quả, tối ưu nhất, không bị thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không quản lý tải sản tốt.
Các tài sản được mua sắm là cần thiết, đúng phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm, đúng giá cả và chất lượng tốt theo spec.
QUẢN LÝ TUÂN THỦ PHÁP CHẾ
Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.
Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THANH TRA
Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh, đảm bảo chất lượng công tác thanh tra được nâng lên theo thời gian.
Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra- kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong phạm vi quản lý của bộ phận, đảm bảo không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
Thẩm định và phê duyệt đề xuất các quyết định khen thưởng- kỷ luật theo thẩm quyền.
QUẢN TRỊ RỦI RO
Nhận diện và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn có thể phát sinh trong công việc của mình, nhằm có phòng ngừa, xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm:- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, chuỗi bán lẻ
Trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu về trình độ:- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan

Quyền lợi

Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Chế độ thưởng lương tháng 13.
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hàng năm...
Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:05:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Phát Triển Mặt Bằng - Mã tin đăng: 3996209. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 144 - 146 -148 Đường số 11, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây