Mô tả công việc
* Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng:
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu;
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng;
- Phát triển văn hóa cải tiến liên tục (Văn hóa chiến thắng)/Tổ chức học tập;
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng;
- Tạo và duy trì kênh đào tạo, công cụ đánh giá và củng cố học tập.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty;
- Đảm bảo lực lượng quản lý sử dụng các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý (form mẫu);
- Thúc đẩy văn hóa học tập và huấn luyện để đảm bảo thực hiện tốt nhất và tuân thủ quy trình;
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng;
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống;
- Thúc đẩy các quy trình tạo động lực cho nhóm bán hàng để đạt hiệu suất tốt trong việc thúc đẩy các sáng kiến về Năng lực Bán hàng;
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo;
* Training & Coaching:
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ TDV, GSBH, GĐV);
- Phát triển năng lực bán hàng thông qua đào tạo trên lớp, đào tạo trực tuyến cũng như huấn luyện tại thị trường;
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh;
- Đào tạo đội ngũ bán hàng để thúc đẩy KPIs của tuyến bán hàng: (ví dụ: Đơn hàng thành công, Tỷ lệ điểm bán mua hàng, SKU/hóa đơn,…) và Đảm bảo thực hiện các KPI để đo lường và theo dõi kết quả năng suất;
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
- Thường xuyên đi thị trường cùng GĐV/GSBH/TDV để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales;
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, TDV, GSBH, GĐV: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề,…
Phúc lợi
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu (dành cho con CBNV)
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh)
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch (trị giá hiện kim)
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành Dược, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương;
- Thành tích đã được chứng minh về việc xây dựng nhân tài;
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày;
- Kỹ năng thuyết trình tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian;
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên.