Trưởng Phòng Phát Triển Nhãn Hàng

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển nhãn hàng
- Xây dựng & thực thi chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược truyền thông MKT tiếp cận tới khách hàng, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh & phát triển nhãn hàng
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng, cơ hội, ý tưởng kinh doanh, từ đó triển khai kế hoạch tạo nhãn, phát triển sản phẩm và xây dựng nhãn hàng
Phát triển thương hiệu
- Trực tiếp chỉ đạo thực thi các hoạt động/chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Chịu trách nhiệm chính trong việc định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu và quảng cáo đa kênh, giúp hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng được định vị tốt trên thị trường.
- Đọc vị thị trường và bối cảnh cạnh tranh
- Tham gia các chương trình, hội thảo chuyên ngành, nắm bắt xu hướng thị trường/ngành hàng, cập nhật các xu thế Martech
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Quản trị thương hiệu, quản lý khủng hoảng & xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu với đối tác và công chúng mục tiêu
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn giúp quảng bá và thay đổi nhận thức của công chúng/khách hàng về thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu, niềm tin thương hiệu, từ đó duy trì sự tăng trưởng & gia tăng doanh thu nhãn hàng
Kinh doanh & vận hành
- Quản lý & điều chỉnh ngân sách theo công việc được giao
- Xây dựng/tham gia xây dựng kế hoạch MKT, kế hoạch kinh doanh, vận hành dự án
- Xây dựng quan hệ đối tác & phát triển đối tác, đáp ứng mục tiêu kinh doanh
Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Kiến thức: Sale- Marketing, Branding, MKT, Báo chí truyền thông
- Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;
- Ngành nghề ưu tiên: Sale- Marketing, Branding, MKT, Báo chí truyền thông
- Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
▪ Kỹ năng quản lý dự án
▪ Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;
▪ Kỹ năng dẫn dắt
▪ Am hiểu về phát triển nhãn hàng và xây dựng thương hiệu
▪ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
▪ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
▪ Kỹ năng thấu cảm
▪ Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
▪ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Trung thực, nhạy bén
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 18:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Phát Triển Nhãn Hàng - Mã tin đăng: 4576775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây