Mô tả công việc:
Quản lý điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.Chịu trách nhiệm toàn bộ việc hoạchđịnh, triển khai và quản lý chiến lược phát triển sản phẩm mới và hiện có, đồngthời dẫn dắt các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy doanh số và tăng cường nhậndiện thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất khuôn mẫu, hoàn thiện công trình vàlắp ráp dây chuyền sản xuất.
Nghiên
cứu chuyên sâu và phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh,
sản xuất khuôn mẫu, hoàn thiện công trình và lắp ráp dâychuyền sản xuất.
sản phẩm hiện có để đáp ứng , đi trước nhu cầu thị trường. Phân tích tính khả
thi về kỹ thuật, tài chính và thương mại của các ý tưởng sản phẩm.
xu hướng công nghệ và nhu cầu khách hàng trong ngành
.Xác định các cơ hội phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến
định các thông số kỹ thuật, yêu cầu chức năng và tiêu chuẩn chất lượng cho sản
dựng và duy trì lộ trình phát triển sản phẩm (product roadmap) dài hạn và ngắn
Xây
phẩm.
tính năng và dịch vụ mới, đảm bảo sự khác biệt hóa và giá trị cạnh tranh. Xác
hạn, phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty. Đề xuất các ý tưởng sản phẩm,
Sản xuất để đảm bảo quá trình phát triển diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ và ngân
sách. Đảm bảo sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định pháp luật và
ý tưởng, nghiên cứu & phát triển (R&D), thiết kế, thử nghiệm, ra mắt,
tối ưu hóa đến ngừng sản xuất. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận R&D, Kỹ thuật,
Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm từ
yêu cầu về an toàn.
nhuận, cung cấp các công cụ, tài liệu và thông tin cần thiết hỗ trợ hoạt động
bán hàng. Tổ chức các buổi đào tạo sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh. Thiết lập
mục tiêu cá nhân và đánh giá hiệu suất của các thành viên trong nhóm.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xác định
định vị sản phẩm trên thị trường và chiến lược định giá phù hợp, tối ưu hóa lợi
tổng thể (marketing strategy) và các kế hoạch tiếp thị chi tiết (marketing
Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị
plans) cho từng dòng sản phẩm/dịch vụ hoặc thị trường mục tiêu. Xác định mục
tiêu tiếp thị rõ ràng, có thể đo lường (SMART goals).
thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho công ty và các sản phẩm/dịch vụ. Đảm bảo
thông.
thông điệp thương hiệu được truyền tải hiệu quả qua tất cả các kênh truyền
Phát triển và duy trì hình ảnh
(marketing content) chất lượng cao như catalogue, brochure, website, bài viết,
dịch tiếp thị đa kênh (digital marketing, sự kiện, triển lãm, quan hệ công
video, case study... Giám sát và tối ưu hóa các hoạt động truyền thông trực
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến
chúng, sales collateral, v.v.).Quản lý và phát triển nội dung tiếp thị
tuyến (SEO, SEM, social media, email marketing).
- Theo dõi, đo lường và phân
tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Sử dụng dữ liệu và phân tích để điều
chỉnh và tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị, đảm bảo đạt được ROI tốt nhất.
nghiên cứu thị trường, v.v.).
Làm việc
với các đối tác bên ngoài (công ty truyền thông, agency, nhà cung cấp dịch vụ
trọng giữa các bộ phận kỹ thuật và kinh doanh.Thiết lập và duy trì mối quan hệ
liên phòng ban (R&D, Kỹ thuật, Sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng) để
đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong toàn bộ chuỗi giá trị. Là cầu nối quan