Trưởng phòng PR - Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MOCAFUND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và quản trị kế hoạch marketing (tháng/quý/năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và sử dụng ngân sách có hiệu quả.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá và website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
- Phát triển hệ thống khách hàng trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc. Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo số lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm
- Triển khai kế hoạch marketing và quản trị chiến dịch. Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng đối tượng
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng marketing
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định sản phẩm mục tiêu
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng của Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty
- Quản lý các chương trình, hồ sơ đăng ký giải thưởng. Tìm kiếm giải thưởng thương hiệu có giá trị. Phân tích tính hiệu quả của giải thưởng. Theo sát quá trình chuẩn bị hồ sơ đảm bảo hoàn thiện nhận giải thưởng thành công đối với giải thưởng đã được duyệt.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường
- Tổ chức các sự kiện công ty
- Thực hiện chương trình CSR: Lên kế hoạch và thực hiện việc truyền thông các chương trình Trách nhiệm cộng đồng của các nhãn hàng thương hiệu công ty
- Tổ chức họp báo, viết thông báo báo chí
- Hỗ trợ nội dung chuyên môn cho các phòng/ban khác trong bộ phận Marketing
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông. Viết bài PR đăng trên tạp chí, báo điện tử,…..theo kế hoạch chung. Làm việc với kênh biên tập để đi tin, bài PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. Chăm sóc, duy trì và mở rộng các mối quan hệ báo chí

Yêu cầu công việc

1: Trình độ:
Tiếng Anh đọc,
ĐH trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, marketing
2: Kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Được đào tạo về quản lý PR- Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
Kỹ năng: Có kiến thức về PR, Marketing
- Năm được kiến thức chuyên môn dịch vụ /sản phẩm làm đẹp
- Có khả năng biên tập và duyệt nội dung tốt
3: Kỹ năng/Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Xây dựng KPI quản trị phòng theo mục tiêu, chiến lược công ty.
- Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật SEO, SEM, FACE, ADWORDS..
- Sáng tạo, độc lập, có tư duy nhạy bén
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, động viên khích lệ nhân viên làm việc tốt.
4: Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ
- Chủ động trong công việc; .
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng PR - Marketing - Mã tin đăng: 4039423. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ MOCAFUND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây