Trưởng phòng QLBH và Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TM-SX-DV GIA THỊNH PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới, điều phối số lượng công việc của mỗi nhân viên nhằm đảm bảo hài hoà công việc và xử lý hết các nghiệp vụ phát sinh.
Hỗ trợ các ASM/ Sup/ Sales: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty, chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ của toàn bộ hoạt động P.QLBH&CSKH, gồm xử lý đơn hàng hàng ngày (Tiếp nhận, lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng treo các khách hàng khu vực trong nước) của từng nhóm hàng, từng kênh phân phối, Kho nhà máy, Kế toán, Kinh doanh để kiểm soát việc cung ứng hàng hoá theo đơn hàng, đường đi của đơn hàng hỗ trợ hậu cần tốt nhất cho công việc kinh doanh của các nhóm hàng, các kênh phân phối.
Tổng hợp hàng trả về, hàng lỗi, hàng hư, gửi báo cáo cho Giám Đốc Kinh Doanh và Phó Giám Đốc Kinh Doanh xem xét và trình ký vào cuối tháng.
Triển khai cho Khối kinh doanh các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng Nhà phân phối, Đại lý, Khách hàng, thực đạt doanh số, phân bổ hàng hoá ... của từng kênh bán hàng.
Kiểm tra và trình ký hỗ trợ chành, thưởng chiết khấu tính đến cuối tháng cho khách hàng.
Theo dõi kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo kết quả.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý. Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.
Phân tích tình hình kinh doanh trong từng thời kỳ, vùng, miền, sản phẩm, thị trường.
Cập nhật số liệu công nợ từ Kế toán. Đối chiếu công nợ với khách hàng, phối hợp cùng với Kinh doanh thu hồi công nợ.
Thúc đẩy phát triển kinh doanh của Công ty.
Lập lịch công tác cho các ASM vùng miền và gửi mail lịch công tác cho nhân sự. Cập nhật lại lịch cho nhân sự khi ASM thay đổi được GĐ.KD duyệt.
Theo dõi doanh số của từng khu vực, nhân viên, báo cáo cho Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Kinh Doanh.
Tính doanh số giao nhận xe máy hàng tháng
Check định vị so với lịch công tác của ASM, PTTT sau khi nhận được file định vị từ nhân sự gửi báo cáo TGĐ vào thứ 7 hàng tuần.
Làm tổng tạm ứng công tác phí tháng (2 đợt) & tổng hợp đề nghị tạm ứng công tác phí. Kiểm tra và trình ký công tác phí của ASM và PTTT.
Đối với các khách hàng quá 01 (một) tháng không lấy hàng, TP.QLBH&CSKH phải có tổng hợp báo cáo TGĐ, và có tham mưu đề xuất chuyển công nợ cho khách hàng khác.
Lập báo cáo họp giao ban hàng tháng gồm tổng thể doanh số của công ty.
Tổng hợp doanh số chỉ tiêu, phân bổ chỉ tiêu doanh số. Kiểm soát và lập kế hoạch giao chỉ tiêu doanh số tháng – quý – năm các khu vực và kênh bán hàng theo chỉ đạo phê duyệt của Tổng Giám Đốc.
Cập nhật chính sách khách hàng mới hoặc nếu có thay đổi.
Cập nhật chương trình khuyến mãi từ Kinh Doanh vào đầu tháng. Tạo mã CTKM lên trên ERP (sau khi TGĐ kí duyệt) và triển khai cho Sale Admin khu vực, các ASM. Kiểm soát/ ban hành các chính sách bán hàng/ chương trình hỗ trợ bán hàng cho Sales team, Nhà phân phối, Đại lý, … theo từng kênh, từng đối tượng khách hàng theo phê duyệt Tổng Giám Đốc.
Kế hoạch sản xuất theo tuần – tháng – quý theo chỉ đạo phê duyệt của Tổng Giám Đốc.
Tổng hợp báo cáo đặt hàng và đi hàng tính đến thứ 4 hàng tuần (gửi báo cáo ngày thứ 7). Nhắc nhở các ASM, Phát triển thị trường, Sale hoàn thành báo cáo ngày, tuần, tháng và Sale out.
Lập báo cáo nhanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thị trường nguyên liệu trà sữa.
- Nam/ Nữ. Từ 25 tuổi trở lên.
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Gương mẫu, trung thực, chủ động, kỷ luật, có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết công việc nhanh chóng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 19:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng QLBH và Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4604039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 22 Đất Thánh Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây