Tổ chức cơ cấu nhân sự
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
- Xây dựng các form mẫu báo cáo, hạng mục và tiêu chí kiểm tra đánh gía công việc hằng ngày của Phòng.
- Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới trong Phòng quản lý chi phí thực hiện theo chuyên môn công việc hằng ngày.
- Xây dựng hệ thống KPI đánh giá hiệu quả công việc của Phòng .
- Kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên cấp dưới, điều phối nhân sự thực hiện công việc và phê duyệt các nhân sự nghỉ phép.
- Xây dựng bảng mô tả công việc các vị trí và tiêu chí tuyển dụng Nhân sự phù hợp cho Phòng quản lý chi phí
- Hướng dẫn và đảm bảo nhân viên hiểu và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng của công ty.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức các vị trí cần thiết để thực hiện tốt công việc.
- Đánh giá và đào tạo các nhân viên thuộc cấp, xây dựng đội ngũ quản lý kế thừa theo định hướng phát triển của công ty.
Quản lý, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ các công tác lập dự toán, khái toán
- Quản lý các chi phí liên quan trực tiếp đến việc bán sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu và các danh mục chi tiêu marketing, bán hàng, mảng vận hành nhà hàng khách sạn.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch đấu thầu, mời thầu và tham gia góp ý kiến về các yêu cầu kỹ thuật cho các gói thầu trước và trong khi ký hợp đồng với Công ty.
- Tìm kiếm, cập nhật các nhà cung cấp, vật tư, vật liệu, thiết bị. Xây dựng hệ thống dữ liệu về nhà cung cấp, giá, vật tư, vật liệu, thiết bị làm cơ sở cho việc lập dự toán và kiểm soát chi phí đầu tư xây dựng.
- Quản lý toàn bộ công việc trong Phòng về ngân sách và hợp đồng dự án theo đúng nội dung công việc đã được phê duyệt.
- Kiểm soát, quản lý và báo cáo ngân sách xây dựng theo các giai đoạn thực hiện dự án
- Quản lý và kiểm soát dữ liệu cơ sở về giá, thường xuyên cập nhật giá theo từng thời điểm và khu vực theo từng năm.
- Chịu trách nhiệm chính đối với các hoạt động lập và quản lý khái toán, ngân sách và dự toán các Dự án bất động sản, Công trình, Dự án khác.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát thiết kế, vật liệu sử dụng đảm bảo chi phí không vượt khái toán đã được phê duyệt.
Quản lý, phát triển năng lực và nguồn lực cho phòng QLCP
- Thiết lập biểu mẫu, cơ sở dữ liệu phục vụ cho công việc.
- Phân công và kiểm soát chất lượng công việc, kiểm soát tiến độ nhân viên cấp dưới hoặc đơn vị tư vấn
- Lập kế hoạch, quản lý, phân bổ giám sát công việc trong nhóm.
- Đào tào, hướng dẫn nhân viên cấp dưới về công tác chuyên môn và thực hiện theo các quy trình, biểu mẫu đã được ban hành.
- Kiểm soát chất lượng và tiến độ thực hiện bởi nhóm dự toán – đấu thầu
Đảm nhận các công việc khácThực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên hoặc của Ban lãnh đạo Công ty tùy theo từng thời điểm phát sinh công việc.