Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng (CRM)

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược CRM & Chuyển đổi khách hàng

Xây dựng hệ thống phân loại khách hàng và đề xuất chương trình chăm sóc cá nhân hóa theo từng nhóm khách hàng.
Xây dựng và triển khai chiến lược CRM toàn diện, tối ưu hành trình khách hàng từ online đến offline (O2O).
Phân tích dữ liệu khách hàng để xây dựng chiến lược chuyển đổi cơ hội thành khách hàng trung thành.

Quản lý dữ liệu & phân tích

Theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch CRM dựa trên các chỉ số cụ thể: tỷ lệ chuyển đổi, mức độ trung thành, CLV (Customer Lifetime Value)...
Quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng từ các nền tảng Digital, Menard Shop – Spa để tối ưu chiến lược tiếp cận.

Chiến lược chăm sóc khách hàng & trải nghiệm

Phát triển cộng đồng khách hàng thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch, thời trang.
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng cá nhân hóa phù hợp với tệp khách hàng cao cấp.
Phối hợp với các phòng ban để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự tận tâm trong dịch vụ Menard.

Quản lý đội nhóm & vận hành hệ thống CRM

Dẫn dắt đội ngũ CRM, xây dựng văn hóa làm việc bằng dữ liệu và dịch vụ tận tâm.
Đề xuất và triển khai các công nghệ CRM tiên tiến để tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng sáng tạo trong chiến lược giữ chân khách hàng thông qua văn hóa, nghệ thuật, lifestyle.
- Thành thạo các nền tảng CRM, phân tích dữ liệu và triển khai chiến dịch chuyển đổi khách hàng.
- Độ tuổi: Từ 28 tuổi – 45 tuổi.
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tư duy lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm và kết nối giữa các phòng ban.
- Mindset dịch vụ cao cấp, tinh tế và khéo léo trong chăm sóc khách hàng.
- Tư duy logic về con số, khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hành trình khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý CRM trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, luxury, F&B hoặc bán lẻ cao cấp.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và >3 năm tại vị trí Trưởng phòng, TBP

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 13:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng (CRM) - Mã tin đăng: 5155717. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây