Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - CN Bình Dương

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Doanh nghiệp theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với Trung tâm thẩm định.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.
- Tạo dựng và phát triển được thương hiệu VietABank theo định hướng chung của Ngân hàng trong vai trò, thẩm quyền phụ trách.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng, duy trì khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới thuộc phân khúc của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
- Giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp và đề xuất các biện pháp kịp thời nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao.
- Thực hiện (ký) kiểm soát các hợp đồng giao dịch huy động vốn, hợp đồng tín dụng, bảo lãnh, L/C, thế chấp và các văn bản/giấy tờ khác có liên quan thuộc Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, đảm bảo theo quy định của VietABank và của pháp luật.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, thực hiện chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết theo đúng quy định của Hội sở và phân quyền (nếu có).
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm soát thu nhập, chi phí tại Đơn vị để đạt theo chỉ tiêu Tổng Giám đốc giao và định hướng phát triển của VietABank.
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp trình Ban Lãnh đạo.
Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp cho Giám đốc Chi nhánh.
Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Doanh nghiệp) hoặc vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân, nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
- Chính sách lương thưởng HẤP DẪN, hoa hồng CAO, KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động nội bộ: VietABank Race, VietABank Melody, VietABank&039;s Got Talent, Shark Tank VietABank, Duyên dáng VietABank, ...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
- Vinh danh & thưởng nóng cho CBNV xuất sắc
- Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:49:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp - CN Bình Dương - Mã tin đăng: 4079967. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây