Mục tiêu công việc:
Đảm bảo hoàn thành các chiến lược ngắn hạn – dài hạn về chất lượng của Công ty.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty đạt các tiêu chuẩn, qui chuẩn hoặc các yêu cầu chất lượng khác mà Công ty đã công bố hoặc cam kết với khách hàng.
Đảm bảo các mục tiêu KPI của phòng quản lý chất lượng.
Kiểm soát ngân sách phòng tối ưu, hiệu quả.
Đảm bảo đội ngũ nhân lực phòng đủ năng lực hoàn thành nhiêm vụ công việc.
Cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
Nội dung công việc
Kiểm soát chi phí trong lĩnh vực quản lý;
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, quản lý chứng nhận hệ thống.
Đại diện cho nhà máy trong mối quan hệ với các tổ chức về các vấn đề liên quan đến hệ thống chất lượng: Khiếu nại khách hàng, tiếp đoàn kiểm tra,…
Báo cáo hoạt động của hệ thống chất lượng cho ban lãnh đạo xem xét và làm cơ sở để đề ra các biện pháp cải tiến chất lượng nhà máy;
Xây dựng định biên nhân sự phù hợp từng thời điểm.
Hoàn thành các mục tiêu về chất lượng của sản phẩm đã đề ra, đảm bảo cả về hoạt động lẫn chức năng của cả phòng Quản lý chất lượng.
Đảm bảo các văn bản, quy định được phê duyệt cho hệ thống chất lượng đều được áp dụng vào thực tế;
Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của phòng quản lý chất lượng theo chức năng; trong đó chú trọng đến công tác đào tạo nhân sự
Triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động thuộc các lĩnh vực: nghiệm thu vật tư, nguyên liệu, kiểm tra thử nghiệm sản xuất, vệ sinh ATTP, duy trì điều kiện sản xuất, kiểm soát thành phẩm,… bảo đảm chất lượng sản phẩm cuối cùng;
Đảm bảo hệ thống chất lượng được xây dựng, áp dụng và duy trì theo tiêu chuẩn FSSC, ISO 22000,…
Hoạch định mục tiêu chất lượng của công ty, KPI của phòng quản lý chất lượng
Và những công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên
Nội dung công việc
Quyền hạn:
Đề xuất các dụng cụ, thiết bị phù hợp với mục đích sản xuất và định hướng phát triển của Công ty.
Đề xuất khen thưởng đối với các đơn vị, cá nhân thực hiện tốt công tác quản lý chất lượng.
Đề xuất góp ý cải tiến chất lượng, sản xuất liên quan.
Trách nhiệm:
Tuân thủ quy định, quy trình của công ty.
Đề xuất và thực hiện các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng.
Đảm bảo thực hiện đúng Công việc chính đã được quy định.
Tham gia đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng và đánh giá chất lượng của Công ty.
Bảo mật các thông tin liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.