CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:
Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến đảm bảo chất lượng tại nhà máy Tân Hà Phát
Nhiệm vụ chính: ​
Tổ chức hoạt động của Phòng QLCL

Tổ chức quản lí và Cải thiện các chỉ số PQCDSMEI
Tổ chức bộ máy hoạt động của Phòng QLCL
Đánh giá rủi ro & đề xuất các biện pháp hạn chế hoặc phòng tránh rủi ro
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, các dự án và công tác chuyên môn QLCL
Xây dựng & cải tiến qui trình làm việc của Phòng QLCL

Quản lý & sử dụng hiệu quả các nguồn lực được công ty giao​:

Phương pháp
Nguyên vật liệu
Con người
Thông tin
Máy móc & CCDC

Báo cáo, tham mưu:

Tham mưu cho BLĐ Công ty về các cải tiến trong công tác quản lý, xây dựng định hướng phát triển
Định kì báo cáo kết quả chuyên môn và hoạt động cải tiến

Địa điểm làm việc:
Công ty CP Tân Hà Phát Công Nghiệp- Đường N1 – Khu CN Yên Mỹ II – Thị Trần Yên Mỹ- Tỉnh Hưng Yên (Có xe đưa đón Hà Nội- Hưng Yên)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các chuyên ngành sau: Cơ khí, Cơ khí chế tạo, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Cơ điện, Cơ điện tử, Chế tạo máy hoặc Quản trị chất lượng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành; và
Ưu tiên: Có kinh nghiệm tại các công ty sản xuất cơ khí sản xuất theo đơn hàng; Kinh nghiệm về xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản trị chất lượng trong doanh nghiệp sản xuất
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị chất lượng các trường kinh tế

Phẩm chất/ Tính cách:​

Nhạy cảm với các vấn đề về kỹ thuật; Cẩn thận, kiên trì
Trung thực; Nhiệt huyết;

Quyền lợi được hưởng:

Lương: Thỏa thuận
Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
Phúc lợi được hưởng:
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;

Cơ hội khác

Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

Thông tin liên hệ:

Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979 – 101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4582181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng quản lý chất lượng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây