Mô tả công việc:
+ Xây dựng và giám sát hệ thống quản lý chất lượng
+ Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các vấn đề về mặt chất lượng hàng hóa, đơn thư khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ
+ Đào tạo, hỗ trợ và quản lý đội ngũ nhân viên trong bộ phận
+ Cố vấn cho Ban giám đốc trong lĩnh vực kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.
+ Phân tích các dữ liệu về chất lượng sản phẩm.
+ Chịu trách nhiệm tiến hành tất cả các họat động cải tiến chất lượng bao gồm huấn luyện, thanh tra, kiểm tra, chương trình chất lượng hàng năm, báo cáo chất lượng (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm) và hệ thống quản lý chất lượng các nhà cung cấp.+ Xây dựng và giám sát hệ thống quản lý chất lượng
+ Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các họat động kiểm nghiệm, kiểm tra và giám sát về chất lượng nhằm bảo đảm việc duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của công ty. Nắm bắt nhanh các đặc tính kỹ thuật nguyên vật liệu, quá trình sản xuất và thành phẩm.
+ Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các họat động kiểm nghiệm, kiểm tra và giám sát về chất lượng nhằm bảo đảm việc duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của công ty. Nắm bắt nhanh các đặc tính kỹ thuật nguyên vật liệu, quá trình sản xuất và thành phẩm.
+ Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các vấn đề về mặt chất lượng hàng hóa, đơn thư khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ
+ Cố vấn cho Ban giám đốc trong lĩnh vực kiểm soát, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.
+ Kiểm tra, giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng
+ Kiểm tra, giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm.
+ Đào tạo, hỗ trợ và quản lý đội ngũ nhân viên trong bộ phận
+ Phân tích các dữ liệu về chất lượng sản phẩm.
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm.
+ Chịu trách nhiệm tiến hành tất cả các họat động cải tiến chất lượng bao gồm huấn luyện, thanh tra, kiểm tra, chương trình chất lượng hàng năm, báo cáo chất lượng (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm) và hệ thống quản lý chất lượng các nhà cung cấp.