Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ

CÔNG TY TNHH TỔ HỢP Y TẾ PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược, kế hoạch quản lý chất lượng dịch vụ, kinh doanh nhằm nâng cao hình ảnh và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng của Bệnh viện.
- Kiểm soát các hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ nhằm đạt các mục tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Sở Y tế và tiêu chuẩn dịch vụ của Bệnh viện khách sạn 5 sao.
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ để kịp thời cải tiến.
- Xây dựng và cập nhật các Quy trình/Quy định/Hướng dẫn phục vụ hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố và khiếu nại khách hàng của Bệnh viện
- Phối hợp cùng các khoa phòng trong Bệnh viện duy trì và cải thiện chỉ số hài lòng khách hàng.
- Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ cho Bệnh viện
- Thực hiện các công việc được giao khác từ Ban lãnh đạo
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;

Yêu cầu công việc


- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Dịch vụ Du lịch, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh,....
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực Y tế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén, có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng quản lý, phân tích và thuyết trình tốt.
+ Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh, CMTND, các Văn bằng chứng chỉ, giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 4*6 trong vòng 6 tháng trở lại.

Quyền lợi





Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc





Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định





Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-04 13:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ - Mã tin đăng: 957860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Y tế/Chăm sóc sức khỏe, QA/QC
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây