Trưởng Phòng Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VINH QUANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng và phối hợp với giám sát sản xuất và các bộ phận trong xưởng sản xuất đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng tiến độ và theo đúng yêu cầu của Đối tác/Khách hàng.
+ Tiến hành xuất khẩu đơn hàng đảm bảo đúng hạn.
+ Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển xử lý các thủ tục xuất hàng đảm bảo đơn hàng được xuất
+ Kịp thời cập nhật với xưởng, các bộ phận liên quan nếu có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng.
+ Phối hợp với bộ phận chứng từ hải quan để mở tờ khai xuất hàng.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp nhận và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc của Đối tác/Khách hàng về đơn hàng.
+ Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với từng khách hàng và chuẩn bị báo cáo chi tiết để báo cáo với Ban Giám đốc.
+ Đảm bảo việc phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.
+ Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đó.
Quản lý nhân sự trong phòng
- Đào tạo nhân viên trong team, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Tạo và cập nhật SOP/form biểu mẫu, tài liệu /quy trình làm việc và đảm bảo bộ phận sử dụng hiệu quả.
- Quản lý, giám sát hoạt động chung của phòng Quản lý đơn hàng, đảm bảo phòng Đơn hàng hoạt động theo đúng định hướng, yêu cầu của Công ty.
- Thiết lập, giám sát và đảm bảo OKR/KPI của các thành viên trong team và cả team
- Điều phối và phân công công việc và đánh giá kết quả công việc của từng nhân viên
- Triển khai các mục tiêu của cấp trên tới các nhân viên và dẫn dắt đội/ nhóm hoàn thành các mục tiêu đó.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác được giao.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Cùng với Quản đốc giải quyết các vấn đề về vải/chất lượng sản xuất/khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại học kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ… hoặc các trường đại học liên quan.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 4- 5 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương. Đã từng làm tại các nhà máy may mặc xuất khẩu, môi trường sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức vững chắc về quản lý đơn hàng và sản xuất.
- Kỹ năng mềm
+ Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel
+ Sử dụng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và giải quyết vấn đề:
+ Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt, kết nối team mạnh mẽ.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề: bình tĩnh, khéo léo, phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn.

Quyền lợi

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh.
Công ty trong giai đoạn phát triển tốt.
Thời giờ làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Mức lương Gross: thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
Có hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Được rà soát tăng lương theo định kỳ và theo hiệu quả của công việc.
Công ty có xe đưa đón CB- CNV đi làm từ Hà Nội (tuyến Mỹ Đình, tuyến Hà Đông)
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định của công ty.
Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 tuân theo quy định chung của công ty.
Chế độ nghỉ ngơi: Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết, phép năm... theo quy định của Nhà nước. Hằng năm, người lao động được đi tham quan, du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty.
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chế độ BHXH và BHYT, BHTN: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật bảo hiểm về mức đóng và tỷ lệ đóng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5237307. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VINH QUANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản lý đơn hàng tại tỉnh/thành