Trưởng phòng Quản lý dự án

TINH KY CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định công việc:
- Xây dựng chiến lược ngành M&E.
- Lập kế hoạch tháng, quý, năm; quản lý dự án, nhân sự, tài chính, hạ tầng, công nghệ,......
Tổ chức, triển khai, thiết lập các BQL Dự án:
- Thiết lập bộ máy quản lý, tổ chức thực hiện của các dự án.Phân công công việc rõ ràng, cụ thể cho PM/SM trong Ban Quản Lý của các dự án.
- Đánh giá nhận định tình hình dự án, đồng thời nêu lên các giải pháp xử lý đảm bảo hiệu quả cho dự án.
- Chủ động phân tích và giải quyết dứt điểm các vấn đề vướng mắc trong dự án.Phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu khác trong dự án.
- Tham dự các cuộc họp, làm việc với CĐT, TV và các nhà thầu liên quan về vấn đề kỹ thuật, biện pháp thi công trong dự án (Hàng tháng nếu CĐT yêu cầu)
- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên cấp dưới
Quản lý, đào tạo, phân bổ nguồn nhân lực trong các dự án:
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ về các vấn đề thực hiện dự án.
- Điều phối nguồn nhân lực giữa các dự án.
- Xem xét phê duyệt Nhà thầu Phụ do PM đề nghị.
Đảm bảo chất lượng , tiến độ thi công, sử dụng nguồn vật tư, thiết bị, nhân công hiệu quả:
- Kiểm tra ,giám sát, theo dõi vật tư, nhân lực hiệu quả.Thực hiện các phát sinh so với hợp đồng chính.
- Kiểm tra, theo dõi công tác thi công theo tiến độ đã được phê duyệt. Kiểm tra theo dõi quá trình thi công lặp đặt đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật, quy trình lắp đặt.
Theo dõi , kiểm tra, thực hiện và theo dõi công tác Budget, Claim, dòng tiền dự án:
- Phối hợp cùng phòng kế toán theo dõi, thực hiện thu hối công nợ của dự án.
- Triển khai theo dõi hoạt động của dự án theo Budget được giao.
- Theo dõi, kiểm tra kế hoạch tài chính cho từng giai đoạn, hoặc cả dự án.Thực hiện thanh toán hàng tháng với CĐT (kể cả phát sinh nếu có).
Phối hợp với KSNB, T&C và QA,QC trong hoạt động dự án:
- Phối hợp cùng T&C, QA,QC thực hiện công tác kiểm tra lắp đặt.Phối hợp cùng KSNB để kiểm soát hoạt động của dự án.
- Kiểm tra giám sát chất lượng thi công lắp đặt.
Thực hiện các công tác khác do QLTT phân công:
- Tham mưu cho BGĐ về công tác tổ chức triển khai dự án.Báo cáo tình hình thực hiện dự án gửi BOD.
- Tham gia thực hiện công tác bóc tách khối lượng đấu thầu khi có yêu cầu từ BOD.
- Tham gia xây dựng các hệ thống QL, phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác tạo ra 1 bộ máy quản lý chặt chẽ , hiệu quả.
- Đại diện & xây dựng hình ảnh của công ty đối với Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Xử lý tình huống phát sinh
- Lập báo cáo ngày/tuần, phân tích, đánh giá, tổng hợp
- Sử dụng thành thạo: MS. Office, MS. Project, Lập kế hoạch (SWOT), Shop drawing, …
- Biết bóc tách khối lượng
- Nam, tối thiểu 05- 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Học vấn: Đại học chuyên ngành Điện, điện tử, điện lạnh, CTN, và các ngành liên quan

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-13 08:00:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản lý dự án - Mã tin đăng: 3931138. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: tuyendung@tinhky.com

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây