Trưởng phòng Quản Lý Tín Dụng - Chi nhánh Cần Thơ

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý nhân sự Phòng Quản lý tín dụng (QLTD), phân công Nhân viên/Chuyên viên QLTD tiếp nhận, kiểm tra Hồ sơ cho vay do cán bộ QHKH lập.

• Kiểm soát lại và ký xác nhận về sự tuân thủ quy định của Pháp luật, của PG BANK và sự đầy đủ đối với Hồ sơ cho vay do Cán bộ QHKH lập trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt

• Ký kiểm soát nội dung Hợp đồng Tín dụng, Giấy nhận nợ đúng theo phê duyệt và đảm bảo theo đúng mẫu biểu do PG BANK quy định.

• Ký kiểm soát nội dung Hợp đồng bảo đảm tiền vay đúng theo phê duyệt và đảm bảo theo đúng mẫu biểu do PG BANK và Pháp luật quy định.

• Kiểm soát việc Thực hiện lưu trữ hồ sơ gốc, giấy tờ sở hữu tài sản bảo đảm và các chứng từ có giá theo quy định.

• Kiểm soát việc phát vay, hạch toán giải ngân, thu nợ, thu phí, nhập tài sản bảo đảm, phát hành bảo lãnh vào hệ thống chính xác, đầy đủ của cán bộ QLTD.

• Giám sát Nhân viên/Chuyên viên QLTD theo dõi thời hạn hạn mức tín dụng, thời hạn bảo hiểm của khoản vay, các khoản nợ gốc lãi để thông báo Cán bộ QHKH.

• Kiểm soát việc hoàn thiện hồ sơ sau giải ngân đảm bảo đầy đủ đúng quy định

• Kiểm soát trên các xác nhận kiểm toán theo yêu cầu của Khách hàng, đảm bảo sự chính xác của số liệu

• Kiểm soát số liệu trên phân hệ Tín dụng và các phân hệ liên quan khác.

• Cùng với Kiểm soát viên QLTD kiểm soát và duyệt các bút toán hạch toán phát sinh

• Ký kiểm soát chứng từ kế toán hạch toán tại Phòng QLTD – Chi nhánh trước khi chuyển cho Khách hàng

• Kiểm soát việc cung cấp hồ sơ và việc hoàn thiện sau kết luận của kiểm tra kiểm toán.

• Kiểm tra các báo cáo định kỳ hàng tháng và các báo cáo phát sinh, các báo cáo, thống kê theo quy định của Ban lãnh đạo PG Bank và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Chủ động đề xuất và tham gia công tác cải tiến quy trình nghiệp vụ quản lý tín dụng và các quy trình khác liên quan.

• Trách nhiệm đối với tổng hợp và xử lý thông tin

- Xử lý kịp thời, đúng pháp luât các phát sinh tín dụng bất thường do QLTD tại các chi nhánh báo cáo, hoặc thông báo ngay cho trưởng phòng QLTD HO/trưởng phòng giám sát tín dụng và thu hồi nợ/Giám đốc khối Quản lý tín dụng để xử lý.

- Xử lý các thông tin liên quan đến công việc hàng ngày, hàng tháng theo báo cáo của từng Nhân viên QLTD, các sai sót về chuyên môn của Nhân viên QLTD, các kiến nghị của giám đốc chi nhánh về công việc của Nhân viên QLTD tại chi nhánh, làm cơ sở để đánh giá kết quả công việc của QLTD hàng quý, hàng năm.

- Xử lý các thông tin về chính sách của Chính phủ, Ngân hàng nhà nước và PG BANK liên quan đến rủi ro tín dụng cơ sở tư vấn, khuyến cáo cho QLTD toàn hàng thực hiện tốt chuyên môn nghiệp vụ, tuân thủ quy định của pháp luật trong cho vay.

• Trách nhiệm đối với điều chỉnh bổ sung chức năng nhiệm vụ, quy trình nghiệp vụ QLTD

- Thường xuyên cập nhật các thông tin, chính sách liên quan đến nghiệp vụ QLTD, đề xuất các vấn đề cần thay đổi, bổ sung trong quy trình nghiệp vụ QLTD.

- Chủ động đề xuất và tham gia công tác cải tiến các báo cáo, quy trình và hồ sơ tín dụng.

• Phát triển cá nhân

- Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm

- Tìm hiểu các vấn đề có liên quan tới lĩnh vực kinh doanh và các ngành nghề khác để có được cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề phát sinh.

• Tuân thủ

- Tuân thủ tất các các nguyên tắc đạo đức và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động

- Hoàn toàn tuân thủ các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex và các cấp có thẩm quyền khác.

• Trách nhiệm quản lý

- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý.

- Lên kế hoạch công việc và chịu trách nhiệm về việc thực hiện kế hoạch công việc của bộ phận.

- Xây dựng các tiêu chí đánh giá kết quả công việc và thực hiện đánh giá nhân sự thuộc thẩm quyền quản lý.

• Trách nhiệm khác

• Trách nhiệm khác do cấp trên trực tiếp giao do nhu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng

• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng tại các TCTD trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý hoặc kiểm soát viên.

• Có kiến thức kinh tế nói chung.

• Cẩn thận, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm.

• Sử dụng được tiếng Anh trong công việc

• Sử dụng vi tính thành thạo.

• Sẵn sàng làm việc với cường độ cao và sức ép lớn.

• Có khả năng làm việc theo nhóm

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-31 09:00:05

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản Lý Tín Dụng - Chi nhánh Cần Thơ - Mã tin đăng: 644282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây