Trưởng Phòng Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ
- Theo dõi và thực hiện báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống, công cụ quản lý dữ liệu khách hàng
- Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/quý/năm.
- Xây dựng và giám sát triển khai các chính sách/ hoạt động/ event phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, nhằm tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
- Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
- Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Triển khai các hoạt động khảo sát khách hàng, ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động quản lý trải nghiệm khách hàng, đồng bộ với định hướng kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Huấn luyện và phát triển nhân lực: Lập kế hoạch phát triển, tạo cơ hội học hỏi, cung cấp định hướng/ tư vấn ... cho CBNV; Tham gia vào quá trình tuyển chọn và xây dựng nhân tài cho Công ty
- Phát triển văn hóa tổ chức: Xây dựng văn hóa gắn kết trong đội nhóm
- Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
- Hoạch định nguồn nhân lực, quản lý hiệu suất công việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến: dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, quản lý trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu thị trường, marketing research,.....
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại,....

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
- Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
- Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).
- Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.
- Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.
- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...).
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4423627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây