Trưởng phòng Quản Trị Bán Hàng

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN VAS NGHI SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng bộ máy và tối ưu hóa thủ tục vận hành, nguồn lực

Tổ chức và quản lý công việc theo yêu cầu chức năng – nhiệm vụ- quyền hạn;
Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự đáp ứng phù hợp với yêu cầu công việc.
Xây dựng định biên nhân sự; quản lý và đào tạo nhân sự trực thuộc QTBH;
Quản lý, kiểm soát và chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của QTBH theo định hướng phát triển của công ty và chỉ đạo của BLĐ;
Báo cáo công việc lên Giám đốc Kiểm toán hoặc Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.

Tối ưu ngân sách hoạt động

Tham mưu, đề xuất các chính sách, giải pháp xử lý, … đến BLĐ trong việc xử lý các khiếu nại khách hàng;
Xây dựng ngân sách của KKD; quản lý, kiểm soát và đánh giá chi phí hoạt động của KKD;
Phối hợp với GĐBH| TP| PP các PKD xây dựng và đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ [sinh nhật, thành lập công ty, hiếu hỷ, …];
Phối hợp với GĐBH| TP| PP các PKD xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng: Chiết khấu thương mại, chi phí hỗ trợ bán hàng, hạn mức tín dụng,…định kỳ tháng| quý| năm theo Quy định của Công ty và các chính sách khác cho NPP| KH nhằm thúc đẩy việc gia tăng doanh số bán hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh;
Xây dựng, đề xuất chính sách thưởng KPIs hàng năm cho KKD và QTBH;
Phối hợp với GĐBH| TP| PP các PKD xây dựng kế hoạch sản lượng kinh doanh định kỳ; giám sát tiến độ thực hiện, đảm bảo đạt được mục tiêu và chỉ tiêu đã xây dựng;

Tối đa công suất và hiệu suất tài sản

Xây dựng định mức tồn kho; đánh giá hiệu quả hoạt động các kho thuê của Tập đoàn và đề xuất chi phí hoạt động phù hợp.
Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch sản xuất, đề xuất phương án điều chỉnh [nếu có] nhằm tối ưu công suất nhà máy và đạt hiệu suất bán hàng;

Lập các báo cáo chính xác và đúng thời hạn

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty sản xuất có quy mô lớn;
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, xuất nhập khẩu,...
Trình độ tiếng Anh khá
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng, giải quyết khiếu nại từ khách hàng
Ưu tiên Nam
Am hiểu về kiến thức chuyên môn
Từng có kinh nghiệm về quản trị bán hàng [sales admin]

Kỹ năng:

Lập kế hoạch, kỹ năng quản lý, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Xử lý tình huống, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

Thái độ:

Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 13:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Quản Trị Bán Hàng - Mã tin đăng: 4397025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 193 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây