Trưởng Phòng Rủi Ro Hoạt Động

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN BƯU ĐIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai các công cụ quản trị rủi ro hoạt động chính: Thu thập dữ liệu tổn thất sự kiện rủi ro hoạt động (LDC), Tự đánh giá rủi ro và các chốt kiểm soát (RCSA), Chỉ số rủi ro hoạt động chính (KRI) cho toàn Công ty
Đào tạo, truyền thông nâng cao nhận thức, kỹ năng quản trị rủi ro hoạt động cho nội bộ Phòng và CBNV toàn Công ty
Chủ động phối hợp với bộ phận Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán nội bộ và các bên liên quan để giám sát việc tuân thủ quản lý rủi ro hoạt động trong toàn Công ty, tiến độ khắc phục các sự kiện rủi ro hoạt động được phát hiện dựa trên kế quả kiểm soát, kiểm toán nội bộ.
Liên tục cải tiến tính hoạt động hiệu quả và hữu hiệu của các quá trình quản lý rủi ro hoạt động.
Đánh giá độc lập rủi ro hoạt động đối với quy định, quy trình, sản phẩm, dự án công nghệ trước khi ban hành/triển khai
Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Quản trị rủi ro triển khai khung chiến lược QTRR hoạt động và báo cáo hoạt động tới Ủy ban QTRR
Duy trì và củng cố tính độc lập của chức năng quản lý rủi ro hoạt động, góp phần vào mục đích chung là duy trì hoạt động bền vững và đảm bảo mục tiêu lợi nhuận cho công ty.
Tư vấn, tham mưu cho BLĐ Công ty về quản trị rủi ro hoạt động trong hoạt động kinh doanh, vận hành của PTF
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên kinh nghiệm trong việc xây dựng và ứng dụng hiệu quả các chính sách, quy trình, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động Tài chính- Ngân hàng"
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Quản lý hệ thống, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan
Hiểu biết số liệu thống kê/mô hình hóa và cách áp dụng vào quản lý rủi ro.
Am hiểu các rủi ro kinh doanh khác nhau (tín dụng/thị trường/thanh khoản/hoạt động/chiến lược, v.v.) một cách toàn diện và có thể đề xuất giải pháp.
Có khả năng xây dựng các kế hoạch ngắn và trung hạn theo định hướng chiến lược chung của Công ty đồng thời hướng dẫn, truyền thông cho những người xung quanh về các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, định hướng của Công ty.
Có khả năng tư vấn cho người khác, giải thích lý do phải thực hiện các bước trong quy trình. Góp ý cho các đơn vị khác trong quá trình xây dựng, cải tiến quy định/ quy trình.
Hiểu sâu sắc các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
Có khả năng tổ chức/sửa đổi quy định về quản lý rủi ro một cách nhất quán.
Có trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rủi ro hoạt động, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các đơn vị nghiệp vụ tương ứng.

Quyền lợi

Các khoản thưởng lễ, tết
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV & người thân
Phụ cấp ăn ca
2 tháng thử việc 100% lương
15 ngày phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 07:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Rủi Ro Hoạt Động - Mã tin đăng: 4438406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1, tầng 2 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây